Điều tra

Đang truy bắt nghi can sát hại cha mẹ vợ ở Bình Chánh

19/11/2016, 13:04
image

Cơ quan điều tra xác định người con rể là nghi can số một trong vụ án hai vợ chồng già chết thảm.

an-mang-nghiem-trong

Hiện trường nơi vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra, người dân phát hiện đôi vợ chồng già tử vong còn người con rể hốt hoảng rời khỏi hiện trường.

Trưa 19/11, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đã có căn cứ xác định Trịnh Chí Kiên là nghi can sát hại hai nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng ở Bình Chánh vào sáng 18/11. 

Hai nạn nhân tử vong là vợ chồng ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi). Cơ quan điều tra cho biết, Kiên lấy con gái của vợ chồng ông Hoàng, có một đứa con 3 tuổi nhưng đã ly thân với nhau và đang chờ ra tòa ly hôn. Trong thời gian chờ ra tòa, Kiên nhiều lần đến gia đình vợ xin nối lại tình cảm nhưng không được. Nghi vấn từ mâu thuẫn gia đình nên Kiên có liên quan đến cái chết của cha mẹ vợ.

Vụ án xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng 18/11, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà của ông Hòa trên đường Thích Thiện Hoà, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Người dân chạy sang thì thấy Kiên chạy ra khỏi nhà ông Hoàng trong tình trạng hốt hoảng, người dính đầy máu. Trong khi đó ông Hoàng đang ngồi ôm ngực đầy máu ở gốc cây trước nhà. Hàng xóm vội đưa ông Hoàng đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng nên ông đã tử vong. Ngoài ra, mẹ vợ của Kiên là bà Nguyễn Thị Hiệp đã tử vong trong tình trạng nằm ngửa trong nhà.

Nhận được tin báo về vụ giết người mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, công an huyện Bình Chánh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân để điều tra, bắt giữ thủ phạm.

Qua quá trình thu thập các dấu vết tại hiện trường, đến nay cơ quan điều tra cho biết đã có căn cứ xác định người con rể có liên quan đến cái chết của đôi vợ chồng già, và đang khẩn trương truy bắt nghi can này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.