Showbiz

Danh ca Lệ Thu bị nhiễm Covid-19, tình hình sức khỏe như thế nào?

31/12/2020, 08:49

Danh ca Lệ Thu đang phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc sức khỏe đặc biệt vì nhiễm Covid-19.

img

Ca sĩ Lệ Thu khiến nhiều người lo lắng khi nhiễm Covid-19.

Thông tin danh ca Lệ Thu bị nhiễm Covid-19 tại Mỹ, phải nằm trong ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) đang khiến nhiều khán giả lo lắng.

Theo ca sĩ Trizzie Phương Trinh, chị đã bủn rủn chân tay khi nghe thông tin này. Được biết, danh ca Lệ Thu đã nhập viện từ 3 tuần trước, đáng lẽ đã được xuất viện cho về nhưng 2 hôm nay bệnh trở nặng và tình hình bây giờ không mấy khả quan. Nữ danh ca đang phải dùng máy trợ thở.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng và cùng gửi lời chúc danh ca Lệ Thu sớm hồi phục sức khỏe, mong bà sớm vượt qua trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, đặc biệt tại Mỹ. Trizzie Phương Trinh thông tin, một số bệnh viện ở Mỹ hiện đã hết giường và theo tin tức trên các đài Mỹ, bệnh nhân sẽ bị từ chối nếu như bệnh viện không còn chỗ.

"Có thể sau khi chúng ta nghe tin một người nổi tiếng mắc Covid, mọi người sẽ thận trọng hơn. Xin mọi người bảo vệ sức khoẻ cho nhau trong lúc này cho đến ngày đến phiên chúng ta được tiêm vaccine", vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ Xuân Nghi cũng cho biết đã dương tính với Covid-19 và đang phải cách ly tại nhà. Hồi tháng 10, tại Pháp, ca sĩ Đồng Lan cũng bị nhiễm Covid-19, phải cách ly và uống thuốc. Nữ ca sĩ hiện đã khỏe.

Danh ca Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh, sinh năm 1943 tại Hải Phòng. Bà là một trong những giọng ca lớn nhất của nền tân nhạc Việt Nam, được mệnh danh là "tiếng hát vàng mười" với một giọng hát đạt chuẩn mực về cái đẹp, tròn vành rõ chữ, phát âm... để lại nhiều cảm xúc.

img

Bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của Phạm Duy, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương...

Nhiều năm qua, bà cùng gia đình định cư tại Mỹ. Nữ danh ca vẫn đi hát và là giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại. Thế nhưng, dù thành công trên con đường ca hát nhưng chuyện tình duyên của bà lại lận đận với ba lần đổ vỡ hôn nhân.

Lệ Thu từng lên xe hoa lần đầu khi "chưa một lần nắm tay người khác giới, chưa bao giờ hôn". Sau hai tháng làm dâu, bà đành dứt áo ra đi vì chồng thất vọng về sự ngây thơ của vợ trong cuộc sống vợ chồng. Sau đó, bà kết hôn với một Việt Kiều vào năm 1963 và sau đám cưới mới phát hiện chồng từng có vợ con ở trời Tây. Sống với nhau được 7 năm và có hai con gái, Lệ Thu quyết định chấm dứt vì chồng lăng nhăng.

Năm 1974, nữ danh ca lần thứ ba lấy chồng là một nhà báo và có thêm một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 10 năm là chấm dứt khi bà phát hiện chồng ngoại tình. Nhiều năm qua, khi con cái trưởng thành và lập gia đình, bà sống một mình tại thành phố Fountain Valley.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.