Pháp đình

Dập tắt liên tiếp 2 đám cháy trên địa bàn quận Tân Phú

17/08/2014, 11:39

Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ đã liên tiếp xảy ra hai vụ cháy khiến lực lượng chữa cháy quận Tân Phú, TPHCM phải vất vả mới dập tắt được đám cháy.

Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ đã liên tiếp xảy ra hai vụ cháy khiến lực lượng chữa cháy quận Tân Phú, TPHCM phải vất vả mới dập tắt được đám cháy.

 

Hiện trưòng vụ cháy công ty TNHH Dấu Ấn
Hiện trưòng vụ cháy Công ty TNHH Dấu Ấn

Khoảng 19h30 ngày 16/8, nhiều người dân xung quanh địa chỉ 143/2 đường Phan Huy Ích (P.15, Q.Tân Bình) hoảng hốt chạy ra ngoài khi thấy khói đen bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà này.

Ngọn lửa bốc lên cộng với mùi khét từ Công ty TNHH Dấu Ấn (chuyên sản xuất bánh kẹo xuất khẩu). Người dân cùng một số công nhân của công ty nhanh chóng dùng nhiều bình chữa cháy mini dập lửa và đưa đồ đạc ra ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú và quận 11 đã huy động 8 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuyến đường Phan Huy Ích đoạn qua hẻm 143 bị phong tỏa nghiêm ngặt nhằm phục vụ cho công tác chữa cháy.

Ít phút sau, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong công ty bị cháy rụi, hư hỏng.

Khoảng một giờ sau, tại số nhà 226/14/4 đường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú cũng xảy ra vụ cháy căn nhà của bà Trần Thị Liên (30 tuổi).

Bà Liên cho biết, khi đó bà cùng 3 người con đang ngồi trong nhà xem tivi thấy khói và lửa bốc lên từ gác lửng, liền bỏ chạy ra ngoài hô hoán.

Ngay lập tức, lực lượng PCCC quận Tân Phú cũng đã có mặt dập tắt ngọn lửa sau 30 phút bùng phát.

Nguyên nhân ban đầu của hai vụ cháy được xác định do chập điện.

Hữu Hiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.