Bất động sản

Đất Xanh Miền Trung sẽ sử dụng nhôm, phụ kiện mang thương hiệu từ nước Pháp

11/05/2019, 06:24

Đất Xanh Miền Trung vừa ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Eurowindow và thương hiệu nhôm Technal thuộc Tập đoàn Hydro Building System (Pháp).

img
Lễ ký kết hợp tác giữa Đất Xanh Miền Trung và các đối tác

Ngày 10/5, tại văn phòng trụ sở Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung đã diễn ra lễ ký kết cung cấp sản phẩm giữa Công ty CP Đất Xanh Miền Trung, Công ty cổ phần Eurowindow và thương hiệu nhôm Technal thuộc Tập đoàn Hydro Building System (Pháp).

Thương hiệu nhôm và phụ kiện Technal thuộc tập đoàn Hydro Building System là đối tác của hầu hết các đơn vị kiến trúc lớn trên toàn thế giới. Từ năm 2012, Tập đoàn Hydro Building System hợp tác với Eurowindow để tiếp tục phát triển hệ profile nhôm Technal dành cho các công trình nhà riêng và dự án tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Technal có mặt ở nhiều dự án lớn trên thế giới, đòi hỏi kỹ thuật và độ thẩm mỹ cao, có thể kể đến một số công trình lớn như: tòa nhà Skyview (Dubai); Marina Bay Sand (Singapore); Magnolias (Thái Lan); Alila KOH Russey (Campuchia); Sheraton Grand Resort (Đà Nẵng)…

Hiện tại, Đất Xanh Miền Trung đã sử dụng hệ nhôm và phụ kiện Technal cho dự án One River Villas - Một trong những dự án siêu sang với suất đầu tư hoàn chỉnh mặt ngoài trên 18 triệu/m 2 … Trong tương lai, Technal sẽ tiếp tục cung cấp cho Đất Xanh Miền Trung các sản phẩm cửa chính, cửa đi ban công, cửa sổ mở quay lật, cửa xếp trượt ba cánh…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Damien Trezieres - Giám đốc Kỹ thuật Đông Nam Á - Thái Bình Dương của Technical cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được Đất Xanh Miền Trung lựa chọn là đơn vị cung cấp hệ nhôm và phụ kiện cho các dự án của đơn vị này. Technal cam kết sẽ mang đến những giải pháp tổng thể về cửa, đem lại sự lựa chọn đa dạng và tối ưu cho các chủ đầu tư. Tôi rất ấn tượng về dãy biệt thự One River và tin tưởng rằng các sản phẩm cao cấp của Technal sẽ khiến cho sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn”.

Dự kiến, sau lễ ký kết thoả thuận cung cấp sản phẩm với Eurowindow và Technal lần này, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục ký kết các thoả thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược của các thương hiệu nội thất, vật liệu cao cấp đến từ Mỹ, Pháp và Italia cho những dự án mà doanh nghiệp này đang đầu tư phát triển nhằm thực hiện đúng như cam kết của Đất Xanh Miền Trung dành cho đối tác và khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.