An ninh hình sự

Đầu bếp cũ cứa cổ người mới vì bị chủ quán "cách chức"

26/10/2018, 15:38

Bực tức vì chủ quán nhậu cho anh Trung làm đầu bếp chính thay mình, bà Chi dùng dao cứa cổ ông Trung...

Dau-bep-cu-dam-chet-dau-bep-moi-vi-bi-cach-chuc

Con dao bà Chi dùng để tấn công anh Trung

Trước đó, lúc 5h sáng 25/10, anh Hồ Hữu Trung là đầu bếp của quán nhậu Thiên Vương (969 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q.Sơn Trà) đang ngủ ở quầy tính tiền của quán thì thấy đau ở cổ. Khi vùng dậy thì thấy máu chảy ướt người nên chạy ra ngoài kêu cứu rồi ngã gục. 

Người nhà của chủ quán lập tức chở anh Trung đến bệnh viện cấp cứu. Anh Trung được cầm máu kịp thời, khâu 12 mũi. Vết dao suýt chút nữa gây đứt động mạch cổ.

Qua truy xét, Công an xác định bà Trần Thị Trầm Chi (50 tuổi, ngụ xã Cư Kty, H.Krông Bông, Đắk Lắk) là nghi phạm.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, bà Chi từng là đầu bếp của quán, trước nấu rất ngon nhưng gần đây mất tập trung, thường xuyên bị khách phàn nàn nên quán thay bằng đầu bếp Trung và cho bà Chi phụ dọn dẹp quán.

Khoảng 4h30" ngày 25/10, quán vừa mở cửa thì bà Chi vào nói chuyện với mọi người rồi lấy dao trong bếp để gây án. Người nhà chủ quán nhậu cho biết, nhân viên không bao giờ ngủ lại quán, chỉ có đêm 24/10 do có tiệc sinh nhật muộn nên anh Trung cùng 2 nhân viên nghỉ tạm ở quầy tính tiền.

Được biết, bà Chi đến Đà Nẵng sinh sống đã lâu năm và làm nghề đầu bếp cho các quán ăn, quán nhậu. Bà Chi cũng không có gia đình nên thường ở lại nơi làm việc.

Hiện Công an Q.Sơn Trà đang cho trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân để củng cố hồ sơ xử lý bà Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.