Pháp luật

"Đầu gấu" xăm trổ đầy mình giấu ma túy trong chân giả

29/11/2014, 12:12

Giấu trong chân giả số lượng ma túy lớn, "đầu gấu" xăm trổ đầy mình cũng không thể qua mặt được tổ công tác 141.

Vào khoảng 15h (28/11), tổ Công tác Y2/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Cầu - Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Air Blade mang BKS 29E1 – 83762 có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức tổ công tác đã ra hiệu yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Đối tượng Đỗ Anh Quân bị bắt giữ tại chốt 141.
Đối tượng Đỗ Anh Quân bị bắt giữ tại chốt 141

Khi tiến hành kiểm tra hành chính, đối tượng này tỏ ra lì lợm, tìm cách ngó lơ,không hợp tác và trốn trách nhiệm. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã khám người và phát hiện 32 gói nilon chứa chất màu trắng nghi là ma túy đá được giấu tinh vi bên trong chiếc chân giả của người đàn ông này.

Chiếc chân giả và tang vật ma túy bị thu giữ
Chiếc chân giả và tang vật ma túy bị thu giữ

Tiếp tục kiểm tra, trong túi móc treo chìa khóa xe máy của đối tượng, tổ công tác phát hiện thêm một gói nilon nhỏ bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là heroin. Còn ở cốp xe máy có một bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và 15 triệu đồng tiền mặt.

Ngay lập tức tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao đối tượng về Công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra làm rõ.

Danh tính của đối tượng trên được xác địnhlà Đỗ Anh Quân, SN 1973, trú tại huyện Ứng Hòa – Hà Nội. Quân khai nhận, số tang vật trên là ma túy và đã có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Giết người. Năm 2001, Quân ra tù và đi buôn ma túy. Bản thân Quân đang bị nghiện ma túy nặng.

Hữu Tuấn  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.