Xem - ăn - chơi

Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành "cứu" trai đẹp

11/05/2016, 10:55
image

Trong tập 5 "Đấu trường tiếu lâm", HLV Trấn Thành ra tay "cứu vớt" trai đẹp Thúc Lĩnh Lincoln.

thuc-linh-lincoln-8-1462898536543

Đấu trường tiếu lâm: Hot boy Thúc Lĩnh Lincoln gây náo loạn sân khấu với tiểu phẩm duyên dáng về "cua gái"

Tập 5 của "Đấu trường tiếu lâm" đã lên sóng vào tối ngày 10/5 trên kênh HTV7. Trong đó, hot boy Thúc Lĩnh Lincoln và "bạn gái tin đồn" Song Ngư của "Cuộc đua kỳ thú" gây náo loạn sân khấu với tiểu phẩm duyên dáng về "cua gái".

Trong bộ trang phục lịch lãm, bảnh bao, Thúc Lĩnh Lincoln bày trò tán tỉnh Song Ngư. Anh chàng thậm chí còn diễn ảo thuật với bộ bài Tây khá chuyên nghiệp. Khi Song Ngư sắp "đổ" thì Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ "bật lại" rằng anh chỉ là một nghệ sĩ đường phố diễn trò để kiếm tiền. Trấn Thành đã nhấn nút chọn Thúc Lĩnh ở những phút cuối.

Nhận xét về phần thi của Thúc Lĩnh, Trấn Thành cho biết anh bị ấn tượng bởi vẻ điển trai cũng như chất lịch lãm, văn minh toát ra từ chàng hot boy. Chính vì vậy, dù tiểu phẩm của Thúc Lĩnh không có nhiều mảng miếng đủ sức khiến cả trường quay cười nghiêng ngả nhưng Trấn Thành vẫn quyết định chọn chàng trai này và tự tin sẽ giúp anh trở lại sân khấu lần sau hài hước hơn.

Ngoài ra, phần thi của Thúc Lĩnh Lincoln tạo nên không khí hỗn loạn vô cùng hài hước khi các huấn luyện viên thi nhau nói tiếng Pháp, khoe tài địa lý.

Video phần thi của Thúc Lĩnh Lincoln 

Một tiết mục ấn tượng khác trong Đấu trường tiếu lâm tập 5 là phần thi của chàng trai 24 tuổi Trần Thanh Phong. Từ cử chỉ, hành động cho đến dáng đi, Thanh Phong đều thể hiện hệt như Đại Nghĩa. Anh chàng hóa thân thành một bà già gặp tên cướp 14 tuổi ở công viên. Dù bị cướp dí dao vào người đe dọa nhưng "bà già" Thanh Phong chẳng hề e ngại. Bằng sự hoạt ngôn, dí dỏm, Thành Phong khiến cho tên cướp phải "đầu hàng".

Bị Thanh Phong thuyết phục, các huấn luyện đua nhau bấm nút chọn. Để giành được chàng trai duyên dáng này, Trấn Thành – Trường Giang không ngại trở mặt, "chặt chém" nhau ngay trên ghế nóng. Tuy nhiên, đến cuối cùng Thanh Phong lại quyết định về với đội Đức Thịnh. Trong giây phút "xúc động", Đức Thịnh chạy hẳn lên sân khấu cầm tay Thanh Phong và nói sẽ làm mọi thứ để thí sinh này tỏa sáng.

thanh-phong-2-1462898593508

Thí sinh Thanh Phong hóa thân thành một bà già gặp tên cướp 14 tuổi ở công viên

Một phần thi ấn tượng khác đến từ Lê Khâm – một gương mặt quen thuộc với các sân khấu kịch ở TP.HCM. Lê Khâm mang đến tiểu phẩm về một anh chàng muốn tự tử và đã bày đủ trò, kết quả là anh chàng đã hại chết 3 người còn mình thì vẫn sống khỏe mạnh. Những tình tiết gây cười trong tiết mục được các giám khảo đánh giá cao.

Đức Thịnh nhấn nút chọn Lê Khâm vào phút cuối, đồng thời chia sẻ rằng anh đang cho Lê Khâm một cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn nữa.

le-kham-7-1462898648164

Phần thi của Lê Khâm đã chinh phục được HLV Đức Thịnh

Tập 5 phần lập đội “Đấu trường tiếu lâm”, 4 đội HLV gồm Trấn Thành, Thu Trang & Tiến Luật, Đức Thịnh, Trường Giang cũng đã hoàn tất quá trình tuyển chọn thí sinh.

Vòng “Song đấu” diễn ra vào tuần tới, 10 thí sinh của mỗi đội chia thành 5 cặp đối đầu nhau để tìm ra những thí sinh mạnh nhất đi tiếp vào các vòng sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.