Quốc tế

De Gea bỗng dưng "hết cửa" tới Real

01/06/2015, 16:20

Theo thông tin mới nhất, Real đã bất ngờ từ bỏ thương vụ De Gea.

De Gea sẽ ở lại M.U
De Gea sẽ ở lại M.U?

Tờ DailyStar vừa mới đăng tải thông tin khẳng định De Gea sẽ ở lại M.U ít nhất cho tới hết mùa giải 2015-2016. Nguyên nhân của việc này là bởi Real đã từ bỏ nỗ lực chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha. Đây có thể coi là một bất ngờ bởi De Gea là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Kền kền trắng trong mùa hè này.

Cách đây không lâu còn có thông tin khẳng định De Gea đã cơ bản đạt được những thỏa thuận khoác áo Real và vấn đề còn lại chỉ là việc M.U đòi bao nhiêu cho thương vụ này mà thôi. Tuy nhiên, theo DailyStar, HLV Benitez - người được cho sẽ dẫn dắt M.U trong vài ngày tới vẫn muốn đặt niềm tin vào thủ thành kỳ cựu Iker Casillas thay vì chiêu mộ cựu cầu thủ Atletico. Đây là tin không thể vui hơn với Quỷ đỏ bởi trước đó HLV van Gaal từng thừa nhận ông "bất lực" trong việc giữ chân De Gea.

Cũng liên quan tới M.U, đội chủ sân Old Trafford đang tiếp cận tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla để thay thế cho Radamel Falcao. Bacca là một trong năm chân sút xuất sắc nhất La Liga với 20 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Bacca cũng là nhân tố chủ chốt giúp Sevilla lên ngôi tại Europa League. Tuy nhiên, Sevilla chắc chắn sẽ không dễ dàng để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.