Trong nước

Để hôn nhân không phải là toilet

16/05/2014, 09:27

Đây không phải là cuốn sách lên kế hoạch cho một đám cưới mà là cuốn sách lên kế hoạch để bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Đây không phải là cuốn sách lên kế hoạch cho một đám cưới mà  là cuốn sách lên kế hoạch để bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

img

Đúc rút từ chính những trải nghiệm của bản thân và của những cặp vợ chồng mà TS Gary D. Chapman đã tư vấn, cuốn sách đề cập tới những vấn đề mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng gặp phải như: Tình yêu sau hôn nhân, các bất đồng trong suy nghĩ, cách xin lỗi và tha thứ, vấn đề tình dục, kế hoạch tài chính, những xung đột khi sống cùng gia đình chồng/vợ, vấn đề tâm linh,... Sau đó, ông đưa ra những giải pháp hữu hiệu để giải quyết những vấn đề đó.


Nếu bạn chưa hẹn hò và chưa có ý định kết hôn, cuốn sách này sẽ là bản kế hoạch chi tiết để bạn tiến bước trên con đường từ độc thân đến hôn nhân. Với những cặp đôi đang hẹn hò nhưng chưa kết hôn, cuốn sách sẽ giúp bạn tìm ra một cái kết có hậu cho tình yêu của mình. Với những cặp đôi đã kết hôn, cuốn sách này sẽ giúp bạn kiểm tra lại nền tảng và những kỹ năng cần thiết để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sách do Công ty cổ phần Sách Thái Hà và NXB Lao Động liên kết xuất bản. Giá bìa: 49.000 đ.

H.M
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.