An ninh hình sự

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông chết trong ngôi nhà chục tỉ

08/04/2018, 10:29

Anh Dương chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp, trên bàn để lại bức thư tuyệt mệnh.

de-lai-thu-tuyet-menh-nguoi-dan-ong-treo-co-tai-nh

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Tối 7/4, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Hữu Dương (SN 1980, ngụ đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo tin tức trên báo Công lý, trước đó, từ ngày 5/4, gia đình liên lạc với anh Dương nhiều lần nhưng không được, trong khi đó vợ con anh Dương cũng không có ở nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, chiều 7/4, người thân đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhờ thợ khóa mở cửa để vào nhà anh Dương kiểm tra thì phát hiện anh Dương đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp. Trên bàn để lại bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình vì đã khiến mọi người lo lắng, do anh nợ nần nhiều người.

Người thân của anh Dương cho hay gia đình có biết chuyện anh nợ nần tiền bạc, nhưng không biết cụ thể số tiền là bao nhiêu. Theo những người hàng xóm xung quanh, trước khi xảy ra sự việc, mọi người thấy có nhiều đối tượng đến nhà anh Dương đòi nợ, gây ồn ào nên có thể vợ con anh Dương đã đi lánh nạn, còn anh Dương nghĩ quẩn nên tự tử.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết thêm, gia đình anh Dương chuyên kinh doanh thuốc lá. Cách đây khoảng 3 năm, gia đình anh Dương xây dựng và mua sắm vật dụng trong nhà trị giá khoảng 10 tỉ đổng.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.