Giáo dục

Đề thi môn Hóa học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (Full mã đề)

08/07/2021, 09:18

Đề thi môn Hóa học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (Full mã đề) được cập nhật chính xác trên báo Giao thông.

Đề thi môn Hóa học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 được cập nhật đầy đủ các mã đề trên Báo Giao thông ngay sau khi thí sinh kết thúc bài thi.

>> Đáp án đề thi môn Hoá học tốt nghiệp THPT 2021

Đề thi môn Hóa học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

img

img

img

img

Sáng nay (8/7), các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đã làm bài thi tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên gồm Vật lí, Hóa học, Sinh học trong kỳ thi THPT quốc gia 2021. Thời gian làm bài mỗi môn là 50 phút. Môn Hóa học là môn thi thứ hai của tổ hợp môn Khoa học tự nhiên trong buổi sáng nay.

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học 2021 được cập nhật đầy đủ các mã đề

Đề thi môn Hóa học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (Full mã đề)

Báo Giao thông sẽ cập nhật đáp án đề thi nhanh và chính xác nhất môn Hóa học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 sau khi thí sinh kết thúc bài thi.

Theo đề thi tham khảo Bộ GD&ĐT công bố trước đó, đề thi môn Hóa học có nội nằm trong chương trình THPT, chủ yếu nằm ở kiến thức lớp 12, chỉ có 4 đến 5 câu thuộc chương trình lớp 11. Đề thi đảm bảo ngưỡng cơ bản để xét tốt nghiệp THPT và có độ phân hóa phù hợp để các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp làm cơ sở cho tuyển sinh.

Cụ thể, kiến thức chủ yếu lớp 11 thuộc các phần: Phi kim gồm: Nitơ, Phốt pho, Phân bón hóa học, Cacbon và các hợp chất của Cacbon; Phần sự điện li; Phần hữu cơ có câu hỏi trực tiếp đến Hidrocacbon và đại cương về hóa học hữu cơ. Đặc biệt lưu ý, kiến thức lớp 11 chủ yếu ở chương trình kì 1.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 được chia làm 2 đợt, Bộ GD&ĐT yêu cầu không để thí sinh vì khó khăn mà không đến được trường thi, 63 tỉnh, thành phố đã chuẩn bị nhiều phương án khác nhau để giúp thí sinh vượt qua trở ngại của dịch bệnh, thiên tai, thời tiết khắc nghiệt. Trong đó, có các phương án sẵn sàng đối phó với dịch bệnh bùng phát ngay trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.