Giáo dục

Đề thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2022 tất cả mã đề

08/07/2022, 10:16

Đề thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2022 với đầy đủ các mã đề, được cập nhật nhanh, chính xác nhất trên báo Giao thông.

img

Đề thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2022 tất cả mã đề (Ảnh minh họa)

Sáng 8/7, thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã làm bài thi môn Sinh học thuộc tổ hợp các bài thi Khoa học tự nhiên với hình thức trắc nghiệm trong thời gian 50 phút.

Môn Sinh học là môn thi cuối cùng của tổ hợp môn Khoa học thự nhiên. Thời gian bắt đầu làm bài thi là 9h35 phút. Báo Giao thông sẽ cập nhật nhanh, chính xác nhất đề thi môn Sinh học THPT quốc gia 2022 ngay sau khi thí sinh kết thúc bài thi.

Theo các giáo viên giàu kinh nghiệm ở bộ môn Sinh học, để làm tốt môn Sinh, các em cần chuẩn bị đầy đủ bút, máy tính trước khi bước vào phòng thi. Khi được phát đề, hãy đọc lướt qua một lượt (khoảng 1-2 phút) cả đề để biết độ dài và độ khó của đề, áng chừng tốc độ làm bài để đáp ứng được đề thi.

Theo đó, kiến thức 30 câu đầu thường ở mức nhận biết - thông hiểu nên các em cần làm nhanh, gạch chân được từ khóa của câu hỏi, chú ý các câu hỏi chọn câu đúng/không đúng để tránh hiểu sai đề bài.

Ở 10 câu cuối, khi tính toán bị sai sót hoặc không nghĩ ra hướng của câu nào thì không nên hoảng loạn mà bỏ qua và làm câu tiếp theo. Sau khi làm hết đề thì quay lại câu không làm được và tiếp tục giải, nếu không giải được thì thử đáp án lên nếu có thể.

Sau khi làm xong thì nên kiểm tra lại 2-3 lần (nếu có thời gian), ấn lại máy tính và kiểm tra xem đã tô đúng đáp án chưa.

Đề thi môn Sinh vật tốt nghiệp THPT 2022:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.