An ninh hình sự

Đêm Giao thừa, phát hiện 64 thanh niên dương tính với ma túy

01/01/2018, 11:27

Đột kích kiểm tra bất ngờ quán Bar No.1 phát hiện 64 thanh niên dương tính với ma túy.

h6 Những Cậu ấm cô chiêu...

Gần 300 thanh niên nam nữ từ các tỉnh thành lân cận tụ tập tại quán Bar No.1

Vào khoảng 0h, ngày 01/01/2018, hơn 120 cán bộ, chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Cần Thơ phối hợp với các phòng nghiệp vụ: Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát giao thông và Cảnh sát Cơ động Công an TP Cần Thơ bất ngờ ập vào kiểm tra quán Bar No.1 (vũ trường V18 cũ, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Để đảm bảo an ninh trật tự và phục vụ công tác truy tìm ma túy, lực lượng Cảnh khuyển cũng đã được điều động đến hiện trường.

h5 Cảnh Khuyển được huy động đến hiện trường

Cảnh Khuyển cũng được huy động đến hiện trường

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán Bar No.1 có gần 300 thanh niên nam nữ từ các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang và Cần Thơ đến để vui chơi, tổ chức sinh nhật và đón mừng năm mới.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 13 viên ma túy tổng hợp, 1 bịch Ketamin, 1 bịch thuốc lắc nghiền nát, 18 bình hút Shisa, 2 xe ô tô và nhiều phương tiện xe mô tô…

h4 nhiều viên ma túy vứt vương vãi dưới sàn nhà

Nhiều viên ma túy bị vứt vương vãi dưới sàn nhà

Ngay lập tức, 297 đối tượng có mặt tại quán bar được đưa về trụ sở công an làm việc. Kết quả thử test nhanh có đến 64 thanh niên dương tính với ma túy. Trong số đó có đối tượng Ngô Đình Minh (27 tuổi, ngụ Khu dân cư 586, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ), Minh từng có 2 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản. Khám xét xe của đối tượng, lực lượng chức năng đã phát hiện một khẩu súng mô hình (hình dáng giống K59).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.    

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.