Quốc tế

Đêm nay, MSN sẽ cán mốc 100 bàn thắng?

28/04/2015, 17:30

Việc Barca chỉ phải gặp Getafe trên sân nhà là cơ hội để bộ ba Messi-Suarez-Neymar nâng cao thành tích ghi bàn.

Messi, Suarez và Neymar đang có phong độ rất cao
Messi, Suarez và Neymar đang có phong độ rất cao

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, bộ ba Messi-Suarez-Neymar đã có tới 97 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong số đó, Messi góp 47 bàn, Neymar 31 bàn còn Suarez dù bị treo giò 4 tháng cũng kịp ghi 19 bàn. Đêm nay, Barca chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu Gatefe trên sân nhà và rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để M-S-N cán mốc 100 bàn thắng.

Người hâm mộ càng có lý do để tin tưởng khi bộ ba sát thủ của Barca đang có phong độ cực cao. Trận đấu gần nhất mà cả Messi, Suarez và Neymar đều im tiếng là trận thắng 1-0 của Barca trước Celta (Mathieu ghi bàn duy nhất). Trong khi đó, 6 trận gần nhất, không trận nào M-S-N không luân phiên nhau tỏa sáng với ít nhất 2 pha lập công/trận. Phong độ ổn định của bộ ba này là yếu tố chính dẫn tới thành tích ấn tượng của Barca trong giai đoạn cuối mùa dù đội chủ sân Nou Camp gặp rất nhiều sức ép.

Trên thực tế, hai lần đụng độ gần nhất, Barca đều bị Getafe cầm hòa. Tuy nhiên, đội khách lại đang cho thấy sự buông xuôi sau khi đã chính thức trụ hạng mà bằng chứng là đoàn quân của HLV Pablo Franco đã không thắng trong 3 trận gần nhất (1 hòa, 2 thua). Trước một đối thủ đã hết động lực, bộ ba huyền ảo của Barca chắc chắn sẽ có một ngày làm việc không quá vất vả và các cule đang trông chờ cột mốc 100 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.