Du lịch

Đến Đà Nẵng trải nghiệm suối khoáng nóng Thần Tài "hơn cả từ thú vị"

17/06/2019, 19:29

Đà Nẵng là điểm đến số 1 cho giới trẻ với những “bữa tiệc” sự kiện đầy sôi động, địa điểm trải nghiệm du lịch "hơn cả từ thú vị".

img
Bãi biển giữa lòng núi - một trải nghiệm mới lạ dành cho du khách khi đến CVSKN Núi Thần Tài.

Cứ mỗi độ hè về, giới trẻ lại rạo rực chuẩn bị cho mình những chuyến đi, những cuộc trải nghiệm ở những thành phố mới, đất nước mới. Bất cứ khi nào bạn đặt chân đến Đà Nẵng, bạn cũng sẽ nhận thấy thành phố này đều khiến cho bạn bất ngờ bởi nhiều điều mới lạ.

Đà Nẵng không chỉ là thành phố biển mà còn là nơi lý thú về nghỉ dưỡng

Nói đến du lịch nghỉ dưỡng, chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Đà Nẵng. Vùng đất giao hòa giữa núi non và biển cả là điều kiện thích hợp nhất để nghỉ ngơi. Một trong những địa điểm tuyệt vời nhất khi nhắc về du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng chính là Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài - thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ dành cho mọi du khách.

Với địa hình được bao phủ xung quanh là những cánh rừng nguyên sinh tươi mát, CVSKN Núi Thần Tài sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang trôi bồng bềnh giữa thiên nhiên bao la, hùng vĩ. Hệ thống hơn 90 phòng nghỉ dưỡng, nguồn suối khoáng nóng được dẫn trực tiếp vào bồn tắm đá làm nên sự độc đáo, khác lạ của khách sạn Ebisu Onsen Resort 4 sao. Sự kết hợp giữa phong cách cổ kính xen lẫn hiện đại sẽ cho du khách thấy được vẻ đẹp của kiến trúc Hội An ngay tại chốn rừng thiêng.

img
Du lịch kết hợp nghỉ dưỡng đang trở thanh xu thế trong những năm gần đây

Tắm biển trong lòng núi, tại sao không?

Đừng ngạc nhiên khi biết rằng tại Đà Nẵng không chỉ có bờ biển đẹp và dài ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn tìm một trải nghiệm mới lạ về biển, hãy đến ngay Khu du lịch Núi Thần Tài để nằm thả mình giữa dòng nước biển xanh xanh giữa núi rừng hoang sơ. Với diện tích rộng lớn lên đến 1532m2 nằm giữa mây trời trong vắt, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi được tắm biển ngay trên đầu núi.

img
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng

Đến Đà Nẵng vào mùa nắng nóng nhất định không thể bỏ qua trải nghiệm tắm biển trên đỉnh núi đầy độc đáo. Không những vậy, đến CVSKN Núi Thần Tài bạn còn có thể khám phá thêm nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn khác như Rạp phim 9D-12D, Công viên khủng long kỳ thú với hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long đa dạng, đắm chìm vào các cuộc chiến tại Đấu trường bùn, hóa thân thành các siêu anh hùng trong Game thực tế ảo...

Muốn chơi cảm giác mạnh, ngại gì bước lên đường trượt dài nhất Đà Nẵng

CVSKN Núi Thần Tài không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng, mà nơi đây còn sở hữu cho riêng mình hệ thống trò chơi hấp dẫn níu kéo bước chân du khách. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh, ưa mạo hiểm thì đừng ngần ngại bước chân lên đường trượt cầu vồng nằm ở độ cao chênh vênh 15m với chiều dài 92m. Từ trên cao thả mình trôi thật nhanh theo đường trượt băng qua các chướng ngại vật để về đích sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc vỡ òa.

img
Bãi biển giữa lòng núi - một trải nghiệm mới lạ dành cho du khách khi đến CVSKN Núi Thần Tài

Không chỉ là những đường trượt rực rỡ sắc màu, Khu du lịch Núi Thần Tài còn mang đến cho bạn một trải nghiệm mang tính thực tế ở trò chơi “Cưỡi thạch long đoạt ngọc quý” với đường trượt 235m dài nhất Đà Nẵng chạy dọc theo địa hình núi non hiểm trở. Đây chắc chắn là trò chơi được du khách chờ đón nhất trong một mùa hè đầy sôi động tại CVSKN Núi Thần Tài.

Đi Đà Nẵng mùa nào cũng đẹp, nhưng đi vào mùa hè lại khiến cho “thanh xuân” của chúng ta rực rỡ hơn bao giờ hết. Cùng đám bạn thân cùng nói, cùng cười, cùng vui chơi và trải nghiệm hết thảy mọi điều mới mẻ của tuổi trẻ. Để khi ngoảnh đầu nhìn lại chúng ta vẫn có thể mỉm cười vì những tháng năm tươi đẹp của chúng ta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.