Showbiz

Đen Vâu hành động lạ giữa tin đồn bí mật làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh

15/01/2023, 17:33
image

Đen Vâu đã chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật làm đám hỏi với ca sĩ Hoàng Thùy Linh cách đây nửa tháng, đang gây xôn xao dư luận.

Tối 14/1, tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bí mật làm đám hỏi cách đây nửa tháng khiến dư luận dậy sóng.

img

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh kết hợp trong MV "Gieo quẻ"

Cách đây ít phút, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng thông qua trang cá nhân. Nam rapper nói rằng, trước nay anh không nhắc nhiều về chuyện cá nhân bởi vì muốn khán giả chỉ quan tâm tới đời sống âm nhạc.

Anh cảm ơn khi nhận được quan tâm từ khán giả về chuyện tình cảm. Song, anh sẽ sẵn sàng công bố chuyện vui cho khán giả khi đã suy nghĩ thấu đáo.

"Tôi luôn nhắc nhở bản thân hãy làm điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui", anh cho biết thêm.

Đen Vâu khẳng định, hiện tại anh đang dồn sức cho công việc. Nam rapper cũng bày tỏ cảm xúc khó xử khi tin đồn bùng phát đúng thời điểm anh có nhiều dự án, sản phẩm mới.

"Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện.

Hy vọng mọi người hiểu cho rằng, không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", rapper chia sẻ.

Về phía Hoàng Thùy Linh, hiện, nữ ca sĩ vẫn chưa có phản hồi chính thức. Đại diện ca sĩ cho biết cô hiện ở quê nên chưa thể liên lạc.

img

Trước đó, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu kết hợp trong MV "Gieo quẻ", "Làm gì phải hốt". Cô từng cho biết cả hai đồng điệu trong âm nhạc.

"Chúng tôi có những sự tương đồng trong tính cách, sở thích. Đây là người bạn tôi thấy đàng hoàng. Chúng tôi quen biết nhau nhưng lâu lắm mới gặp, mới nói chuyện", cô nói đầu năm 2021.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô bước chân vào nghệ thuật với vai trò diễn viên. Sau này, cô gặt hái nhiều thành công khi chuyển hướng ca hát. Nữ ca sĩ sở hữu loạt bản hit như: "Để Mị nói cho mà nghe", "Kẻ cắp gặp bà già", "Duyên âm", "See tình"...

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Trước khi vào nghề ca hát, Đen từng làm nhân viên thu gom rác thải suốt 7 năm. Rapper có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả như: "Đưa nhau đi trốn", "Đi theo bóng mặt trời", "Cô gái bàn bên", "Ta và nàng", "Đi về nhà"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.