Xã hội

Bến cóc dưới dạ cầu Sài Gòn vừa hoạt động 2 tuần bị dẹp bỏ

28/10/2022, 22:30

"Bến cóc” dưới dạ cầu Sài Gòn (quận Bình Thạnh) bị đóng cửa, bên trong có CSGT, Thanh tra giao thông làm việc.

Sáng 28/10, khu đất trống nằm dưới dạ cầu Sài Gòn (phường 22, quận Bình Thạnh) bất ngờ đóng kín hai cửa dẫn vào. Bên trong, có rất đông nhân viên lực lượng chức năng làm việc, không cho người ra vào.

Chiều cùng ngày, ông Đàm Phan Phát, Phó Chánh thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết, hiện “bến cóc” dưới dạ cầu Sài Gòn đã bị dẹp bỏ. Về trách nhiệm để xảy ra “bến cóc” thuộc về chủ tịch UBND quận, huyện trên địa bàn quản lý.

Người dân sống tại đây cho biết, khu đất trống này ngày thường có xe Thành Bưởi ra vào liên tục để đón trả khách. Bến này khai trương hơn 2 tuần nay.

img

Lực lượng chức năng có mặt tại bến cóc này để kiểm tra, làm việc.

Cũng theo người dân, từ chiều hôm qua (27/10) đã có lực lượng chức năng đến đây làm việc. Riêng trong sáng nay, có khoảng 20 người là Thanh tra giao thông, CSGT, Trật tự đô thị, công an phường 22 (quận Bình Thạnh) đến làm việc.

"Bến cóc” vừa hình thành này nằm ở khúc cua dưới dạ cầu Sài Gòn, địa chỉ số 722/2 Điện Biên Phủ phường 22, quận Bình Thạnh. Tại vị trí này, trên Google maps được định vị với tên “Nhà xe Thành Bưởi Tân Cảng” và đường dẫn đến trang web chính của nhà xe Thành Bưởi.

Trước lối chính dẫn vào “bến cóc” cũng là nơi tập kết rác sinh hoạt nên thường xuyên dẫn đến xung đột giữa xe chở rác và xe Thành Bưởi.

Từ trên cầu Sài Gòn, có thể quan sát rõ trong “bến cóc”, phần nền được đã trải đá và có một khu nhà chờ, bên trong có bố trí ghế ngồi. Xung quanh khu đất này dựng hàng rào sắt cao khoảng 2 m.

img

Cửa chính dẫn vào "bến cóc" đóng kín cửa.

img

Phía trong có lực lượng CSGT, Thanh tra, Công an phường 22, quận Bình Thạnh làm việc.

img

Đến trưa ngày 28/10, nhiều lực lượng vẫn túc trực tại đây.

img

Khu đất rộng, nền được trải đá dăm, xung quanh dựng hàng rào sắt nằm dưới dạ cầu Sài Gòn, quận Bình Thạnh.

img

Cảnh xe đón trả khách trước khi cơ quan chức năng phát hiện, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.