Công nghệ

ĐHSP Kỹ thuật Hưng Yên tham gia ABU Robocon tại Indonesia

18/05/2015, 14:03

Đội FR1 sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi ABU Robocon tại Indonesia vào tháng 8 tới.

13
Đội FR1 đạt giải Nhất Robocon Vietnam 2015

Tối qua (17/5), đội FR1 đã trở thành nhà vô địch Robocon Vietnam 2015 trong niềm vui sướng của các cổ động viên. 

FR1 đã đoạt Cúp vô địch và phần thưởng 50 triệu đồng của Công ty Toyota Việt Nam -  đơn vị tài trợ. Vinh dự hơn FR1 sẽ là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi ABU Robocon vào tháng 8 tới tại Indonesia.

Đêm chung kết hấp dẫn khán giả bởi sự hội tụ của nhiều đội robot đến từ nhiều trường khác nhau. ĐH Lạc Hồng chỉ có niềm hy vọng duy nhất từ đội LH-SEED, trong khi đó ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên lại có đến 3 đại diện mạnh từ vòng ngoài. Điểm mới năm nay là còn có sự góp mặt của 2 trường cao đẳng nghề là CĐ nghề công nghệ Hà Tĩnh và CĐ kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Chủ đề của cuộc thi Robocon năm nay là robot đánh cầu lông. Theo đó, các robot sẽ phải tham gia vào các trận thi đấu cầu lông thực sự với cầu và vợt tiêu chuẩn. Robocon Việt Nam là sân chơi sáng tạo dành cho sinh viên khối kỹ thuật. Đây là lần thứ 14 VTV tổ chức cuộc thi Robocon Việt Nam. Toyota Việt Nam là đơn vị tài trợ trong suốt 14 năm qua của cuộc thi Robocon Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức tại Cần Thơ.

Untitled-1
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.