Thể thao

ĐHTB lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League: Không Messi, Ronaldo

24/10/2014, 07:20

Dù đều đã lập công ở lượt đấu này nhưng phong đội của Messi và Ronaldo vẫn chưa đủ để góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Luiz Adriano là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở lượt đấu thứ 3
Luiz Adriano là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở lượt đấu thứ 3

Trong khung gỗ, không ai xứng đáng hơn Roberto của Olympiakos khi thủ thành này đã đứng vững trước những đòn tấn công liên hồi của Juventus. Những chân sút như Tevez, Morata đều không thể một lần khuất phục Roberto và cuối cùng đội bóng Hy Lạp giành 3 điểm quý giá trên sân nhà.

Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Giulio Donati (Leverkusen) đã chơi cực hay khi lên công về thủ nhịp nhàng và đóng góp một bàn thắng giúp Leverkusen hạ Zenit 2-0. Cặp trung vệ là sự kết hợp của Luisao (Benfica) và Terrey (Chelsea). Sự chắc chắn của Luisao đã giúp Benfica giành được 1 điểm trên sân của Monaco dù chơi thiếu người từ phút 76.

Trong khi đó, Terry vẫn là thủ lĩnh ở hàng thủ The Blues. Trung vệ người Anh cũng đã có một pha lập công góp phần vào thắng lợi tưng bừng 6-0 của Chelsea trước Maribor. Bên cánh trái, Arthur Masuaku xứng đáng góp mặt bởi sự chắc chắc trong phòng ngự. Tất cả những đường lên bóng của Juventus bên cánh phải hầu như đều bị chặn đứng bởi Arthur Masuaku.

Chơi ngay phía trên bộ tứ vệ là Philipp Lahm (Bayern) và Koke (Atletico). Nếu như Lahm hoàn thành xuất nhiệm vụ đánh chặn và bóp nghẹt mọi ý tưởng lên bóng của Roma thì Koke lại tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Kết quả là cả Bayern và Atletico đều có những thắng lợi đậm đà.

Ở vị trí hộ công, Aubameyang (Dortmund) hoàn toàn xứng đáng có tên trong đội hình xuất sắc với 2 bàn thắng từ rất sớm giúp đội bóng Đức thắng dễ Galatasaray. Tương tự là Robben khi ngôi sao người Hà Lan có được 2 pha lập công vào lưới Roma và 1 lần kiến tạo để Ribery ghi bàn.

Trên hàng tiền đạo, Luiz Adriano dĩ nhiên không thể vắng mặt bởi chân sút người Brasil đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới BATE qua đóp giúp Shakhtar giành thắng lợi khủng khiếp 7-0. Đá cặp với Adriano là Benzema của Real với một cú đúp vào lưới Liverpool.

Đội hình cụ thể: 4-2-2-1

Roberto

Giulio Donati, Luisao, Terry, Arthur Masuaku

Lahm, Koke

Aubameyang, Robben

Luiz Adriano; Benzema

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.