Điều tra

Đi chăn bò phát hiện thi thể người trong căn nhà bỏ hoang

14/06/2016, 06:57
image

Trong lúc đi chăn bò ghé vào căn nhà hoang, người này đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông.

thitheJPG

Đi chăn bò phát hiện thi thể người trong căn nhà bỏ hoang

Tối hôm qua (13/6), trao đổi với phóng viên báo Công Lý, công an thành phố Biên Hòa, Đồng Nai cho hay đã bàn giao thi thể một người đàn ông tử vong tại căn nhà bỏ hoang ở địa chỉ KP.11, P.Tân Phong (TP.Biên Hòa) cho bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ trưa cùng ngày, một người đàn ông đi chăn bò quanh khu vực này, thấy trong căn nhà bỏ hoang có bóng dáng một người, tò mò tiến lại gần thì phát hiện người người này đã chết cứng và có nhiều biểu hiện bất thường.

Ngay sau đó, người này đã báo sự việc cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo,  Công an TP.Biên Hòa kịp thời có mặt tại hiện trường lấy thông tin, khám nghiệm tử thi.

Thông tin trên Zing cho hay, theo điều tra ban đầu, nạn nhân khoảng 25 tuổi, được xác định đã tử vong khoảng 2 ngày trước. Tại hiện trường, có một chiếc xe máy mang BKS 84H5-6701 và một bộ bơm kim tiêm đã qua sử dụng.

Do trên người nận nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. vào 15 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được di chuyển về nhà xác bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

>>> Xem thêm video thiếu nữ rơi xuống sông vì mải mê dùng điện thoại

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.