Thể thao

Di Maria tỏa sáng, M.U "thảm sát" QPR

15/09/2014, 00:05
image

Quỷ đỏ đã có một trận thắng tưng bừng ngay tại sân nhà Old Trafford khiến người hâm mộ nức lòng.

Quỷ đỏ đã có một trận thắng tưng bừng ngay tại sân nhà Old Trafford khiến người hâm mộ nức lòng.

Tiếp đón QPR trên sân nhà, M.U rất quyết tâm có được thắng lợi để xua tan chuỗi ngày u ám vừa trải qua. Chính bởi vậy, các học trò của HLV van Gaal đã nhanh chóng đẩy cao đội hình, chiếm lĩnh thế trận và dồn dập tấn công đối thủ. Tuy nhiên, trước lối chơi kín kẽ và lăn xả của đội khách, trong khoảng 20 phút đầu, Quỷ đỏ không có được những cơ hội ngon ăn.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 24 khi Di Maria có pha sút phạt không mạnh nhưng đủ hiểm để hạ gục thủ thành Green bên phía QPR. Kể từ thời điểm này, M.U càng chơi càng tỏ ra sắc sảo và kết quả là trước khi hiệp 1 kết thúc Herrera và Rooney đã đem về cho Quỷ đỏ thêm 2 bàn thắng.

Di Maria tỏa sáng giúp M.U giành chiến thắng
Di Maria tỏa sáng giúp M.U giành chiến thắng

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của đội bóng áo đỏ. Dù đã có 3 bàn dẫn trước nhưng M.U vẫn duy trì sức ép khủng khiếp lên khung thành QPR. Phút 58, đến lượt Mata tỏa sáng với pha chạm bóng tinh tế làm tung lưới đội khách sau đường chuyền của Di Maria.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Quỷ đỏ bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Green. Đáng tiếc là các chân sút áo đỏ đã không thể có thêm bàn thắng. Tuy vậy, 4-0 là một tỉ số đủ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng.

Chung cuộc: 4-0

Bàn thắng: Di Maria 24, Herrera 35, Rooney 43, Mata 58

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea; Rafael, Evans, Rojo, Blackett; Blind, Herrera; Mata; Di Maria, Rooney, van Persie.

QPR: Green; Hill, Ferdinand, Caulker, Isla; Sandro, Kranjcar, Fer; Phillips, Hoilett, Austin.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.