Showbiz

Đi qua rạn vỡ hạnh phúc, giọng hát của Hoài Lâm giờ thế nào?

17/07/2020, 11:07
image

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, giọng hát của Hoài Lâm cũng có những thay đổi.

img
"Hoa nở không màu" đang là một bản hit của Hoài Lâm dù không được quảng bá rầm rộ

Những ngày qua, cái tên Hoài Lâm lại một lần nữa gây chú ý khi Bảo Ngọc - vợ của nam ca sĩ tuyên bố cả hai đã chia tay. Cùng khoảng thời gian này, Hoài Lâm ra mắt ca khúc "Hoa nở không màu" đã nhanh chóng leo lên top trending (thịnh hành) trên Youtube dù phiên bản MV của nam ca sĩ rất đơn giản và mộc mạc.

Đó là bản acoustic giản dị và mộc nhưng cũng đủ làm bật lên giọng hát của Hoài Lâm. Hiện tại, video này đã đạt 27 triệu view với nhiều lời khen ngợi về giọng hát truyền cảm, sâu lắng của chàng ca sĩ trẻ.

Cũng trong dòng cảm nhận về chất giọng của Hoài Lâm bây giờ, nhạc sĩ Hoàng Bách cho biết bây giờ anh mới thấy, cái gì xảy ra cũng có lý do của nó. Nam nhạc sĩ nhận định, giọng của Hoài Lâm là loại giọng quý, cao, vang, ngọt, âm sắc đẹp và hát được nhiều thể loại.

Khi nghe bài hát "Phố buồn" của Hoài Lâm, anh nhớ đến cảm giác đứng bên cạnh nghe Nam Khánh hát trước đây, đầy đặn, căng nhưng không bị xé, dù cách sử dụng kỹ thuật và tư duy hát của hai người khác nhau. Hoàng Bách khen Hoài Lâm bây giờ hát đã hay hơn, có thể vì những va đập sớm với cuộc sống đã nhào nặn nên một giọng nam cao trẻ, tình và có chất đời hiếm hoi, lại hát hay nhiều thể loại cho âm nhạc Việt Nam hiện tại.

img
Hoàng Bách khen Hoài Lâm đã hát hay hơn

"Nghe Lâm hát, vẫn ẩn thấy trong đó sự trong trẻo dễ chịu của một cậu trai miền Tây, có chút văn minh của Sài Gòn và cả chút bất cần nhè nhẹ của người đã trải qua nhiều thứ ở thời điểm sớm của cuộc đời.

Khi số phận đã lựa chọn bạn là một ngôi sao, muốn tránh né cũng không được. Lâm đã trở lại với thứ âm nhạc và cách làm đơn giản mà vẫn có sức hút đến bất ngờ, là vì em có tài năng và sự toả sáng đương nhiên của một ngôi sao", nhạc sĩ của "Chuyện chàng cô đơn" nhận định.

Thế nhưng, dù có thể trở thành ngôi sao, Hoài Lâm vẫn đứng trước nhiều khó khăn nhưng khó khăn lớn nhất có lẽ đến từ sự lựa chọn của chính chàng ca sĩ sinh năm 1995. Một phần, có thể vì Hoài Lâm hát được nhiều thể loại, có khả năng ở nhiều lĩnh vực. Phần khác, có thể vì anh được nhiều người yêu mến giúp đỡ và điều đó sẽ là một áp lực.

Dù vậy, Hoàng Bách cũng tiết lộ trước đây anh chưa nghe được Hoài Lâm hát nhiều vì vẫn thấy thiếu thiếu gì đó. Nhưng hiện tại, anh đã bắt đầu thích và hứa sẽ nghe nhiều hơn. Anh bày tỏ mong muốn Hoài Lâm sẽ tiếp tục vững vàng trong cuộc sống riêng và có lựa chọn đúng, là chính mình trong con đường âm nhạc của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.