An ninh hình sự

Đi tuần tra, hai bảo vệ dân phố bị nhóm côn đồ tấn công phải nhập viện

19/01/2021, 13:31

Đang tuần tra với nhóm bảo vệ khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, hai bảo vệ dân phố là ông Vui và anh Chiến đã bị nhóm côn đồ truy sát.

img

Hiện trường vụ việc.

Ngày 19/1, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ nhóm côn đồ tấn công khiến hai bảo vệ dân phố trọng thương trên địa bàn phường Hiệp Thành.

Theo đó, khoảng 20h tối 17/1, bảo vệ KCN Tân Thới Hiệp, phường Hiệp Thành nhận tin báo có thanh niên say xỉn trước cổng KCN nên đến kiểm tra.

Khi đến nơi, người dân phản ánh thanh niên này bỏ đi đâu không rõ. “Trong lúc bảo vệ KCN đi tuần thì có một nhóm khoảng 20 người vác hung khí, đi xe máy che biển số nên tổ bảo vệ đã gọi điện cho công an phường”, đại diện bảo vệ KCN Tân Thới Hiệp nói.

Sau khi nhận tin báo, bảo vệ dân phố của phường có mặt cùng bảo vệ KCN tuần tra trong khu vực. Ít phút sau, nhóm bảo vệ phát hiện hai bảo vệ dân phố là ông Nguyễn Văn Vui (59 tuổi, ngụ quận 12) và anh Trịnh Văn Chiến (42 tuổi) bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận 12, TP.HCM có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy xét các đối tượng có liên quan.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do có hai băng nhóm mâu thuẫn nên hẹn giải giải quyết, khoảng 20 người có liên quan đã bị công an triệu tập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.