Xã hội

Đi xe máy băng ngầm tràn, hai vợ chồng mất tích

11/08/2016, 14:32
image

Tại ngầm tràn Nậm Mả (xã Võ Lao, Văn Bàn, Lào Cai) người dân phát hiện một chiếc xe máy, nhưng không thấy người.

di-xe-may-bang-qua-ngap-tran-2-nguoi-mat-tich

Ngầm tràn Nậm Mả, nơi phát hiện chiếc xe máy của anh Môn, chị Nhàn. Hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích chủ nhân. (Ảnh: Báo Lào Cai)

UBND xã Võ Lao (huyện Văn Bàn, Lào Cai) xác nhận, khoảng 1h ngày 11/8, tại ngầm tràn Nậm Mả, đoạn qua Tỉnh lộ 151 thuộc địa phận xã Võ Lao, người dân địa phương đã phát hiện một chiếc xe máy BKS 99F1 - 5434 bị lũ cuốn trôi, nhưng không thấy người điều khiển phương tiện.

Qua xác minh, đây là xe máy của vợ chồng anh Phạm Công Môn (SN 1963) và chị Đỗ Thị Thanh Nhàn (SN 1965, trú tại xã Võ Lao). Người thân của anh Môn, chị Nhàn cho biết, tối 10/8, hai vợ chồng anh Môn, chị Nhàn có việc đi đến xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, đến nay vẫn chưa thấy về và không liên lạc được. 

Nhiều khả năng cả hai vợ chồng bị lũ cuốn trôi khi băng qua ngầm tràn Nậm Mả.

di-xe-may-bang-qua-ngap-tran-2-nguoi-mat-tich1

Chiếc xe máy được tìm thấy, nhưng chủ nhân vẫn mất tích

Đến 11h30" ngày 11/8, vẫn chưa tìm được tung tích anh Phạm Công Môn và chị Đỗ Thị Thanh Nhàn. Dù chưa xác định chính xác nguyên nhân vợ chồng anh Môn mất tích, song lực lượng tìm kiếm cứu nạn gồm công an, bộ đội và dân quân cùng người dân địa phương đã được triển khai từ 6h ngày 11/8 và đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân. 

Báo Giao thông sẽ cập nhật tiếp thông tin vụ việc tới bạn đọc.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.