Thời sự Quốc tế

Dịch vụ “bảo dưỡng” khăn mặt đầu tiên trên thế giới tại Nhật

Nhà sản xuất khăn mặt Ikeuchi Organic tại Ehime, Shikoku, Nhật Bản chuẩn bị ra mắt dịch vụ “làm mới” khăn mặt đầu tiên trên thế giới từ 9/5.

Hãng sản xuất khăn mặt Ikeuchi Organic sẽ ra mắt dịch vụ phục hồi các sản phẩm từ vải đã qua sử dụng, có vết bẩn, có mùi như khăn tắm, khăn mặt, áo choàng tắm từ ngày 9/5 và khẳng định đây là dịch vụ “bảo dưỡng” khăn mặt đầu tiên trên thế giới.

Chi phí "bảo dưỡng" khăn mặt là 8.500 yen (66 USD) đã gồm cả thuế, phí vận chuyển khăn cho khách hàng.

Theo ông Keishi Ikeuchi, đại diện công ty, khăn đã qua sử dụng có thể xuất hiện nhiều vấn đề khác nhau như bị sờn, hỏng do chất làm mềm vải, chất tẩy rửa hoặc xuất hiện mùi khó chịu do bụi bẩn, vi khuẩn.

img

Ông Tetsuya Abe, Chủ tịch Ikeuchi Organic hướng dẫn sử dụng khăn mặt đúng cách. Ảnh - Mainichi

Những chiếc khăn khi gửi về Ikeuchi Organic sẽ được xác định cụ thể tình trạng, vấn đề đang gặp phải và được giặt, xử lý bằng máy giặt, máy sấy chuyên dụng.

Các dịch vụ “bảo dưỡng” khăn của công ty được thiết kế tỉ mỉ tùy theo nhu cầu và hiện trạng của từng chiếc khăn, sử dụng loại máy giặt chuyên dụng cho phép chọn lựa lượng nước, nhiệt độ, tốc độ quay cũng như sấy khô ở nhiệt độ phù hợp nhằm giúp duy trì “tuổi thọ” và cảm giác mới mẻ, sạch thơm của những chiếc khăn từ 5-10 năm.

Sau đó, công ty sẽ gửi khăn về cho khách hàng kèm “chẩn đoán” liệt kê đầy đủ những bước phục hồi khăn đã thực hiện như loại bỏ cặn chất tẩy rửa, vết ố, cặn xà phòng…

Theo ông Ikeuchi, phương châm của công ty là giúp khách hàng sử dụng những chiếc khăn trong thời gian dài bởi khăn mặt còn là vật “thân thương” gắn liền với người sử dụng.

Bên cạnh sản xuất khăn, công ty còn tập trung vào "bảo hành" sản phẩm sau bán hàng với nhãn hiệu "bác sĩ khăn mặt". Công ty còn ký hợp đồng "chăm sóc" khăn mặt cho cầu thủ thuộc đội bóng FC Imabari tham gia giải J-League của Nhật Bản từ năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.