Điện ảnh

Điểm danh bom tấn chiếu rạp tháng 5/2017

04/05/2017, 14:46

Trong tháng 5 có rất nhiều tựa phim đáng chú ý ra rạp như Alien: Covenant, Arthur: The Legend of the Sword...

1

Trong tháng 5 có rất nhiều tựa phim đáng chú ý ra rạp như Alien: Covenant

Alien: Covenant

Tựa Việt: Quái vật không gian

Khởi chiếu: 12/5

Nội dung: Một phi hành đoàn đáp xuống hành tinh lạ. Tại đây, họ không chỉ khám phá ra một nền văn minh cổ, mà còn phải đối mặt với chủng loài quái vật Xenormorph nguy hiểm chết người. Đôi hàm sắc nhọn, nước dãi có thể nung chảy sắt thép, thân hình ma quỷ ẩn khuất trong các ngõ ngách, Xenomorph là hiện thân cho sự chết chóc đến từ không gian, hứa hẹn các pha rượt đuổi nghẹt thở.

Trailer phim Alien: Covenant

Phim có sự tham gia của tài tử Michael Fassbender từng thủ vai Magneto trong loạt phim X-Men và kiều nữ Katherine Waterston vừa nổi lên trong bom tấn 2016 Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Arthur: The Legend of the Sword

1

Cảnh phim Arthur: Legend of the Sword

Tựa Việt: Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá

Khởi chiếu: 12/5

Nội dung: Phim tái hiện truyền thuyết về vị vua nổi tiếng nhất nước Anh, Arthur. Gia đình bị sát hại, bản thân bị lưu đày, Arthur dấn thân vào cuộc hành trình đẫm máu để giành lại vương quyền. Tham gia vào cuộc chiến còn có những thế lực siêu nhiên, đầy huyền bí bước ra từ truyền thuyết phương Tây.

Trailer phim Huyền thoại vua Arthur:

Phim có sự tham gia của tài tử Jude Law (Sherlock Holmes), Eric Bana (Troy) và sự góp mặt của cựu danh thủ bóng đá David Beckham.

The Lost City of Z

1

Cảnh phim The Lost City of Z

Tựa Việt: Chưa có

Khởi chiếu: 19/5

Nội dung: Nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett lao vào rừng rậm Amazon để tìm kiếm dấu vết về một nền văn minh tiên tiến nhưng chưa được ghi nhận. Tuy nhiên, ẩn sau rừng già là những bí ẩn đáng sợ đang chơ đợi cả gia đình Percy. 
Trailer phim The Lost City of Z

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Robert Pattinson nổi tiếng qua loạt phim Chạng vạng.

Pirates of the Caribbean: Dead Mens tell no tales

1

Dàn diễn viên phim Cướp biển Caribê phần 5

Tựa Việt: Cướp biển Caribê: Salazar báo thù

Khởi chiếu: 26/5

Nội dung: Phim tiếp tục trở lại với tay cướp biển kì dị Jack Sparow. Trong phần này, thuyền trưởng Salazar, một kẻ từng bị Jack lừa gạt và đẩy vào chỗ chết, đội mồ sống dậy. Bằng sức mạnh ma quỷ của mình, Salazar lùng sục khắp các mặt biệt, giết chóc nhiều hải tặc để truy lùng Jack. Không chiến thuyền, không thuộc hạ, Jack Sparow bắt buộc phải hợp tác với anh lính trẻ Henry Turner để thoát khỏi móng vuốt kẻ thù.

Phim có sự tham gia của gương mặt cũ như tài tử Johny Deep, Orlando Bloom và diễn viên gạo cội Javier Bardem (Điệp viên 007: Sky Fall)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.