Showbiz

Những hot girl nào dính tin đồn hẹn hò "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng?

03/10/2019, 13:29

Bùi Tiến Dũng trở thành cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá khi vướng tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

img
Bùi Tiến Dũng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại một sự kiện

Sau chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là “thủ môn quốc dân” trong lòng nhiều cô gái trẻ bởi ngoại hình vạm vỡ, gương mặt điển trai như tài tử Hàn Quốc.

Điều đó cũng khiến Tiến Dũng trở thành cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá khi vướng tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

img
1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Tin đồn tình ái giữa Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh xuất phát từ những màn "thả thính" của cặp đôi trên mạng xã hội. Khi Đỗ Mỹ Linh nhắn tin bình luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại đáp lại lời người đẹp: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng thừa nhận mình là fan của Bùi Tiến Dũng.
img
Ngoài ra, khi U23 Việt Nam đá trận chung kết tại U23 châu Á, Đỗ Mỹ Linh còn sang tận nơi để cổ vũ Bùi Tiến Dũng và các đồng đội. Điều này càng khiến người hâm mộ tin rằng, cặp đôi có tình cảm với nhau.
img
Tuy nhiên, cặp đôi đều lên tiếng khẳng định, họ chỉ coi nhau như những người bạn
img
2. Angela Phương Trinh: Angela Phương Trinh cũng từng công khai bày tỏ tình cảm với thủ thành gốc Thanh Hoá: "Trinh cũng như bao chị em gái khác, chứng kiến một người hùng đẹp trai và tài năng như anh Tiến Dũng thì không thể không mến mộ", cô viết
img
Song, người đẹp sinh năm 1995 khẳng định Tiến Dũng chỉ là "anh trai mưa" của cô mà thôi
img
3. Bảo Anh: Bùi Tiến Dũng và ca sĩ Bảo Anh vướng nghi vấn hẹn hò khi hai người đóng chung một MV quảng cáo
img
Kể từ đó, dân mạng bắt đầu “soi” chi tiết từng động thái của Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh và phát hiện họ lặng lẽ theo dõi Instagram của nhau, diện đồ đôi
img
Sau nhiều đồn đoán, Bảo Anh lên tiếng khẳng định cô và thủ thành U23 Việt Nam chỉ là chị em thân thiết
img
4. Thanh "Mèo": Thanh “Mèo” (Lê Thị Thanh) có lẽ là cái tên được nhắc nhiều nhất trong dàn "bạn gái tin đồn" của Bùi Tiến Dũng
img
Cả hai khiến người hâm mộ "nghi" vấn hẹn hò sau khi xuất hiện tấm ảnh cặp đôi tay trong tay, cười nói vui vẻ. Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của người yêu tin đồn trên mạng xã hội
img
Tuy nhiên, Tiến Dũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện này. Nhiều tin đồn rằng, chuyện tình cảm của cặp đôi chỉ là chiêu trò PR.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.