Quốc tế

Điểm mặt sao thể thao giàu nhất nước Anh

22/05/2014, 14:15

Tờ The Times mới đây đã đưa ra danh sách các ngôi sao thể thao giàu nhất xứ sương mù.

Tờ The Times mới đây đã đưa ra danh sách các ngôi sao thể thao giàu nhất xứ sương mù.

Theo đó, tiền đạo đang khoác áo M.U Wayne Rooney là cầu thủ bóng đá có tổng tài sản lớn nhất khi “gã hói” sở hữu tới 60 triệu bảng Anh. Rooney có thu nhập khoảng 300 ngàn bảng/tuần từ lương. Bên cạnh đó, R10 còn thường xuyên tham gia các chương trình quảng cáo.

Tuy nhiên, Rooney cũng chỉ đứng thứ 3 trong danh sách sao thể thao giàu nhất nước Anh sau hai tay đua F1 Lewis Hamilton và Jenson Button.

Trong khi đó, trung vệ vừa rời khỏi Old Trafford, Rio Ferdinand xếp ngay sau Rooney với khối tài sản trị giá 44 triệu bảng. Cùng sở hữu 37 triệu bảng, Steven Gerrard và Frank Lampard chia nhau vị trí thứ 3.

img

Rooney sở hữu khối tài sản kếch xù

Những cái tên tiếp theo lần lượt là Ryan Giggs (36 triệu bảng), John Terry (31 triệu bảng), Fernando Torres (31 triệu bảng), Yaya Toure (23 triệu bảng), Petr Cech (22 triệu bảng) và Ashley Cole (21 triệu bảng).

Đáng chú ý nhất, cựu tiền vệ Joe Cole của Chelsea cũng góp mặt trong danh sánh trên khi sở hữu số tài sản bằng với của A.Cole. Đây có thể coi là một bất ngờ bởi Joe Cole đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và mức lương của tiền vệ này nhận được ở West Ham chắc chắn cũng không quá 100 ngàn bảng/tuần.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.