Showbiz

Diễm My 9X lần hiếm hoi "chơi trội" với cây hàng hiệu tiền tỷ

20/02/2020, 12:31

Lần hiếm hoi Diễm My 9X khoác lên mình hàng hiệu tiền tỷ để xuất hiện trước ống kính.

img
Mới đây, Diễm My 9X gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện kể từ sau ồn ào rút lui khỏi bộ phim "Phượng Khấu" của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh
img
Nữ diễn viên "chơi trội" khi đầu tư set đồ hiệu lên đến 1 tỷ đồng từ chiếc đầm tới các phụ kiện. Chiếc đầm đến từ thương hiệu Dior trị giá hơn 100 triệu đồng ngắn cúp ngực, họa tiết để cô khéo léo khoe vóc dáng thon gọn, bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài.
img
Ngoài ra, các phụ kiện của Diễm My 9X cũng "chơi lớn" với đồng hồ Franck Muller 528 triệu đồng, túi xách trị giá 70 triệu đồng, phụ kiện như khuyên tai có giá trị 22 triệu đồng và chiếc thắt lưng bản to có giá trị lên tới 57 triệu đồng.
img
Cô tự tin khoe sắc bên hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy chiếc eo khoe vòng eo "con kiến". Ca sĩ Quang Vinh cũng xuất hiện trong sự kiện.
img
Diễm My cho biết, đang mùa dịch bệnh nhưng vì công việc và lịch trình phim nên cô phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM. Bản thân cô cũng chú ý giữ gìn sức khoẻ, thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang vàằn uống khoa học để giúp cho cơ thể luôn được khoẻ mạnh.
img
Hiện tại, Diễm My 9X đã Bắc tiến và đang tham gia một dự án phim truyền hình miền Bắc. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô muốn trốn thoát khỏi nỗi buồn sau khi mẹ qua đời.
img
"Trước đây, tôi luôn có suy nghĩ mình phải mua được căn nhà này, cái xe kia, hay mình phải danh tiếng vượt bậc. Nhưng khi mẹ mất rồi, tôi thấy những thứ ấy vô nghĩa kinh khủng. Nếu tôi có tất cả nhưng thiếu người mà mình yêu thương nhất, thì mọi thứ còn có ý nghĩa gì?", Diễm My 9X tâm sự về sự thay đổi của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.