Quốc tế

Điểm tin BĐ sáng 1/2: Cầu thủ vây đánh trọng tài tại CAN 2015

01/02/2015, 10:53

HLV Man City nói kháy Chelsea; Cầu thủ vây đánh trọng tài là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 1/2.

Trọng tài bị các cầu thủ Tunisia và CĐV đe dọa
Trọng tài bị các cầu thủ Tunisia đe dọa

HLV Man City nói kháy Chelsea

HLV người Chile Manuel Pellegrini nói chỉ có đội bóng của ông thực sự muốn chơi bóng ngay từ phút đầu tiên dù cuối cùng họ không thể đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge và khoảng cách giữa hai đội vẫn là 5 điểm. “Chỉ có chúng tôi muốn chơi bóng từ phút đầu tiên. Cơ hội duy nhất Chelsea có được ở hiệp 1 chính là tình huống họ ghi bàn. Hiệp 2 họ phòng ngự rất tốt. Tôi không nói Chelsea cầu hòa nhưng rõ ràng chỉ có chúng tôi chủ động tấn công để giành chiến thắng. Man City đã mạo hiểm, đã nỗ lực chiến thắng dù không thành công”.

Cầu thủ vây đánh trọng tài tại CAN 2015

Đêm qua, đội chủ nhà CAN 2015 Guinea Xích đạo đã đánh bại Tunisia trong trận đấu đầy tranh cãi để tiến vào vòng bán kết. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc bạo loạn trên sân diễn ra. Các cầu thủ Tunisia quyết định đuổi theo trọng tài chính Rajindraparsad Seechurn bao vây, hỏi cho ra nhẽ. Một lượng lớn nhân viên an ninh đã phải theo kèm Seechurn và đưa ông này vào phòng thay đồ. Với chiến thắng này, Guinea Xích đạo sẽ gặp Ghana hoặc Guinea trong trận bán kết CAN đầu tiên trong lịch sử của họ.

Costa nói gì về hành động xấu của mình

Tiền đạo Chelsea, Diego Costa khẳng định anh không có suy nghĩ cố ý chơi xấu khi đạp vào chân Emre Can của Liverpool. “Điều quan trọng là khi trở về nhà, tôi có thể đi ngủ ngon lành khi biết rằng mình không làm điều gì sai trái. Tôi không bao giờ có ý nghĩ phải làm như thế và nó không phải mục đích của tôi. Tôi không nói rằng tôi là một thiên thần. Tôi không phải một thiên thần. Bạn có thể thấy điều đó. Nhưng khi thi đấu, tôi luôn chơi giống như vậy bởi vì đó là phong cách của tôi”.

Tương lai De Gea bị bỏ ngỏ

Khi được khỏi về khả năng thủ thành De Gea sẽ ra đi trước sự chèo kéo của Real trong suốt thời gian vừa qua, HLV Van Gaal chỉ nói gắn gọn như sau: “Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy”. Phát biểu này của nhà cầm quân người Hà Lan khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây vài ngày De Gea đã ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho tiếp tục bỏ họp báo

Nhằm thể hiện sự bất bình với liên đoàn bóng đá Anh FA, HLV Jose Mourinho tiếp tục bỏ họp báo sau trận hòa 1-1 với Man City. Hôm thứ 6, Mourinho cũng đã quyết định hủy bỏ buổi họp báo bắt buộc trước trận đấu với Man City. Dù Mourinho không trực tiếp nói ra nhưng ai cũng hiểu HLV này quyết định làm vậy để phản đối án treo giò 3 trận với Diego Costa. Trợ lý HLV Chelsea Steve Holland cũng không xuất hiện thay Mourinho như thường lệ. Chỉ có các cầu thủ Loic Remy và Nemanja Matic tham gia phỏng vấn nhanh với các đài truyền hình.

Man City tính gây sốc với Ronaldo

Tờ Independent đưa tin, BLĐ Man City đã sẵn sàng chi ra một số tiền kỷ lục để chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo nếu như anh quyết định trở về nước Anh thi đấu. Cũng theo The Sun hiện GĐTT Txiki Begiristain của Man xanh đang thường xuyên liên lạc với người đại diện Jorge Mendes để đàm phán thương vụ này. Hiện các bên vẫn chưa có có xác nhận nào về thông những thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.