Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 22/11: "Người thừa kế" Wenger ngỏ ý muốn sang Anh

22/11/2014, 08:24

Chiều nay, khai mạc AFF Suzuki Cup 2014; Real sẵn sàng cướp Messi của Barca; "Người thừa kế" Wenger ngỏ ý muốn sang Anh là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/11.

HLV Wenger sắp có người kế vị
HLV Wenger sắp có người kế vị

Chiều nay, khai mạc AFF Suzuki Cup 2014

Hôm nay (22/11) giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu giữa Lào và Philippenes tại bảng A (sân Mỹ Đình) vào lúc 16h. Trong khi đó, vào lúc 19h, đội đồng chủ nhà Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Indonesia cũng tại Mỹ Đình. Vào ngày mai, vòng loại bảng B cũng khởi tranh tại Singapore.

Công Phượng cổ vũ cho ĐTVN

Mới đây, để làm nóng không khí trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Công Phượng đã lên trang mạng xã hội Instagram kêu gọi người hâm mộ đến sân cổ cũ ĐT Việt Nam đánh bại thầy trò HLV Alfred Riedl. "Mọi người hãy cùng nhau hướng về sân Mỹ Đình, nơi có những con người đang cống hiến hết mình vì Tổ quốc. Hy vọng các anh sẽ cùng 40.000 cổ động viên làm "nổ tung" sân Mỹ Đình tối ngày mai" - Công Phượng viết trên trang Instagram cá nhân tối ngày 21/11.

“Người thừa kế” Wenger ngỏ ý muốn sang Anh

HLV Jurgen Klopp đang dẫn dắt Borussia Dortmund tâm sự rằng ông rất hứng thú với viễn cảnh được chuyển sang Premier League làm việc, sau 6 năm trời gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park. Đây là thông tin khiến BLĐ Arsenal rất vui bởi Klopp chính là cái tên được HLV Wenger muốn ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại Emirates sau khi ông rời Arsenal.

Real sẵn sàng cướp Messi của Barca

Gần đây, chuyện tương lai của Messi đang trở thành đề tài nóng sau khi chính tiền đạo này úp mở chuyện rời sân Nou Camp trong tương lai. Đáp lại, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố ông sẽ rất hứng thú ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi nếu như cầu thủ này rời Barca vào cuối mùa.

Sao M.U tự tin trước đại chiến

Một loạt cầu thủ M.U như Ander Herrera, Juan Mata, Angel Di Maria và David De Gea vừa cùng nhau chụp một bức ảnh trên đường bay tới London chuẩn bị cho đại chiến với Arsenal. Gương mặt các ngôi sao của “Quỷ đỏ” tỏ ra rất phấn khởi và háo hức. Điều này chứng tỏ thầy trò HLV van Gaal đang tự tin trước cuộc đọ sức với Pháo thủ.

Mourinho lên tiếng về tương lai Petr Cech

“Người đặc biệt” Mourinho đã lên tiếng bác bỏ thông tin thủ thành Petr Cech đã yêu cầu muốn được rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. “Ở  thời điểm này Cech là thủ môn của Chelsea. Anh ấy vừa có một hợp đồng thêm hai năm nữa với đội bóng. Thực sự Petr Cech chưa bao giờ gõ cửa phòng tôi để thông báo về mong muốn được ra đi”, HLV Mourinho cho biết.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.