Thể thao

Điểm tin BĐ tối 10/11: M.U gây sốc với kế hoạch mua sắm "điên rồ"

10/11/2014, 22:25

Cựu danh thủ Beckham đã có mặt ở Việt Nam; M.U gây sốc với kế hoạch mua sắm "điên rồ"; HLV Wenger đầu hàng Chelsea là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/11.

Bale là một trong những mục tiêu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Bale là một trong những mục tiêu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Cựu danh thủ Beckham đã có mặt ở Việt Nam

Vào khoảng 16h30 chiều nay (10/11), David Beckham đã đáp phi cơ riêng xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, cựu cầu thủ Real đã được nhóm vệ sĩ riêng tháp tùng ra xe và tới nghỉ ngơi tại khách sạn Metropole, Hà Nội. Mục đích của chuyến thăm lần này của không phải là quảng bá bóng đá mà để phục vụ cho một dự án kinh doanh hợp tác với Simon Fuller – một nhà quản lý âm nhạc người Anh và người sáng lập hệ thống các chương trình "Thần tượng âm nhạc" trên khắp thế giới như American Idol, Australian Idol, Canadian Idol… Vào tối nay, David Beckham sẽ tham dự 1 chương trình tại 1 quán bar lớn nằm trên đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Những vị khách vào quán bar này phải chi số tiền lớn.

M.U gây sốc với kế hoạch mua sắm “điên rồ”

Theo Caughtoffside.com thì M.U sẽ lại vung hàng tấn tiền để mang về Old Trafford những gương mặt sáng giá vào mùa đông này. Năm gương mặt mà M.U nhắm mua mùa đông này là Gareth Bale (Real Madrid), Kevin Strootman (AS Roma), Gerard Pique (Barcelona), Julian Draxler (Schalke) và mua đứt Falcao từ AS Monaco. Dự kiến, 5 thương vụ này sẽ ngốn của Quỷ đỏ gần 250 triệu bảng. Tuy nhiên theo giới chuyên môn thì đây là kế hoạch ảo tưởng và điên rồ của Quỷ đỏ bởi rất khó để họ đưa được cả 5 cầu thủ này về ngay vào mùa đông này.

Pique xem xét rời Barca

Gerard Pique sẽ xem xét tương lai ở Barca trong 15 ngày phục vụ cho đội tuyển Tây Ban Nha. Anh đang là sự lựa chọn thứ tư của HLV Luis Enrique ở vị trí trung vệ. Theo tờ Mundo Deportivo, nếu Pique được sử dụng ở trận gặp Sevilla và Valencia (sau kì nghỉ thi đấu quốc tế), hậu vệ này sẽ ở lại CLB. Nhưng nếu không, Pique sẽ tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2015.

HLV Wenger đầu hàng Chelsea

HLV Arsene Wenger nhận định rằng giờ thì không đội bóng nào có thể cản The Blues đến chức vô địch Premier League 2014/15. Chelsea vẫn chưa thua trận nào ở Premier League, hiện đứng đầu với 8 điểm nhiều hơn Man City và 12 điểm hơn Arsenal. “Chelsea đã và đang duy trì một phong độ rất cao và sẽ khó để đội bóng nào hi vọng vượt qua họ”.

Juan Mata nên rời M.U

Chuyên gia bóng đá người Anh, Jamie Redknapp cho rằng Juan Mata nên rời khỏi Man Utd để chứng tỏ giá trị của bản thân. Theo ông, Mata thừa xuất sắc và xứng đáng nhận được nhiều hơn vai trò dự bị ở Old Trafford. Cuối tuần qua, Mata cũng vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ hạ Crystal Palace.

Oscar gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tiền vệ Oscar đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với đội đầu bảng Premier League - Chelsea. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi người Brasil đang thi đấu ổn định trong đội hình chính của Jose Mourinho. Oscar cũng đã ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.