Thể thao

Điểm tin BĐ tối 17/11: Lộ "vật tế thần" của M.U vụ mua Gareth Bale

17/11/2014, 21:41

Điều kiện để M.U sở hữu Bale; Wenger nhiều lần từ chối dẫn dắt ĐT Pháp; Messi tổn thương khi Ronaldo ghi bàn là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/11.

De Gea sẽ bị đem ra làm vật tế thần trong vụ M.U chiêu mộ Bale
De Gea sẽ bị đem ra làm vật tế thần trong vụ M.U chiêu mộ Bale

Messi tổn thương khi Ronaldo ghi bàn

“Khi thấy Ronaldo đã ghi được rất nhiều bàn thắng hơn mình, Messi sẽ bị dao động tinh thần. Ở vai trò mới, Messi không thể duy trì được hiệu suất ghi bàn trung bình như trước. Về lâu dài, cậu ấy sẽ không thấy vui. Nếu vị trí hiện tại không phù hợp với Messi, điều đó sẽ làm suy yếu đội bóng” - HLV Wenger nói trên Goal.

Điều kiện để M.U sở hữu Bale

Theo tờ Daily Express, Real đã "bật đèn xanh" cho M.U mua Gareth Bale. CLB Hoàng gia đã tuyên bố muốn thu về 90 triệu bảng nếu bán tiền vệ xứ Wales đi. Tuy nhiên, M.U có thể sẽ được giảm giá nếu họ để thủ môn De Gea sang Real. Thủ thành người TBN đã được đội đương kim vô địch Champions League quan tâm đặc biệt thời gian qua trong công cuộc tìm người thay thế Casillas.

Rooney suýt thi đấu cho Scotland

Đội trưởng của đội tuyển Anh, Wayne Rooney cho biết mình được cựu HLV của Scotland Berti Vogts mời thi đấu cho đội tuyển nước này khi anh còn là một cầu thủ tuổi teen và đang thi đấu ở Everton. Tuy nhiên Rooney đã từ chối lời mời của Berti Vogts: “Tôi đã chứng kiến Berti Vogts nói ông ấy muốn tôi thi đấu cho đội tuyển Scotland nhưng tôi không có bất cứ ai là người Scotland trong gia đình cả”.

Laporta nói xấu BLĐ Barca

Cựu chủ tịch Barca vừa công kích BLĐ đội bóng xứ Catalan, đặc biệt là đương kim chủ tịch Josep Bartomeu. Laporta tố cáo Bartomeu là ‘‘con rối’’ của Sandro Rosell - cựu chủ tịch phải từ chức vì dính scandal gian lận chuyển nhượng. Nhiều năm trở lại đây, hậu trường của Barca hiếm khi yên ả bởi các cuộc đấu đá thượng tầng.

Ronaldo nặng tình với M.U

Sau khi đặt chân đến Manchester để chuẩn bị cho trận giao hữu của Bồ Đào Nha và Argentina tại Old Trafford, việc đầu tiên Cris Ronaldo dự định làm là đến thăm hỏi các cầu thủ M.U vì rất nhớ và nặng tình với đội bóng cũ. CR7 và các đồng đội sẽ tập luyện ở trung tâm luyện tập của Quỷ đỏ để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 19/11 tới.

Di Maria úp mở khả năng rời Old Trafford

Trong lần trả lời kênh truyền hình Pháp Telefoot, Di Maria không loại trừ khả năng sẽ gia nhập PSG. “Bây giờ tôi chơi bóng ở Premier League. Tuy nhiên bạn không bao giờ biết trước được. Có nhiều thời điểm trong bóng đá mà bạn không thể dự đoán nơi mà bạn sẽ thi đấu. Tới PSG có thể sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời tôi. Tôi biết mình vẫn còn trẻ. Có lẽ tôi sẽ gia nhập PSG vào một ngày nào đó”, cầu thủ người Argentina phát biểu.

Wenger nhiều lần từ chối dẫn dắt ĐT Pháp

HLV Wenger cho biết ông đã nhiều lần từ chối cơ hội làm HLV đội tuyển Pháp. “Tôi có vài cơ hội để làm HLV đội tuyển Pháp. Đối với HLV đội tuyển Pháp, chỉ có 2 điều thú vị là World Cup và EURO. Phần còn lại khoảng thời gian lãng phí”, vị thuyền trưởng của Arsenal phát biểu trước báo giới.

Costa và Fabregas bị cảnh cáo

HLV Vicente Del Bosque cho biết Cesc Fabregas và Diego Costa, hai cầu thủ không góp mặt trong đợt tập trung vừa qua của đội tuyển Tây Ban Nha, có thể mất vị trí của mình. “Có thể khi Diego Costa và Cesc Fabregas trở lại đội tuyển, họ sẽ bị các cầu thủ khác cướp mất vị trí. Đấy không phải là mối đe dọa mà là thực tế”, ông Del Bosque phát biểu trước báo giới.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.