Trong nước

Điểm tin BĐ tối 17/2: Hà Nội T&T thảm bại tại AFC Champions League

17/02/2015, 22:49

Hà Nội T&T thảm bại tại AFC Champions League; Sao Schalke quyết hạ Real là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/2.

Hà Nội T&T thua đậm đội bóng Hàn Quốc
Hà Nội T&T thua đậm đội bóng Hàn Quốc

Hà Nội T&T thảm bại tại AFC Champions League

Dù đã chơi cố gắng nhưng không nằm ngoài dự đoán Hà Nội T&T đã bại trận trước FC Seoul với tỉ số đậm 0-7 tại vòng play-off AFC Champions League. Với kết quả này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức bị loại. Như vậy, bóng đá Việt Nam chỉ còn lại một đại diện tại AFC Champions League là Bình Dương. Nhà ĐKVĐ V-League được miễn tham gia vòng sơ loại và nằm ở bảng E. Đội bóng đất Thủ có trận ra quân gặp đối thủ Shandong Luneng từ Trung Quốc vào ngày 24/2.

Mourinho không đánh giá cao Real và Bayern

Trước báo giới, HLV Mourinho không cho rằng Real Madrid và Bayern Munich là những ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải này. “Tôi không đồng ý với mọi người rằng họ là những ứng cử viên hàng đầu vì Champions League luôn có chỗ cho những bất ngờ. Khi nhìn lại những đội giành chức vô địch trong thập kỷ qua, bạn thấy rằng những đội lên ngôi thường không phải là kẻ được dự đoán. Tôi thực sự không biết CLB nào là ứng cử viên ở thời điểm này. Tôi cho rằng cả 16 CLB đều có cơ hội vô địch”.

Dortmund muốn giữ chân Gundogan

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2015-2016 nên để tránh sự dòm ngó của các ông lớn như M.U, Barca hay Real, BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park đang gấp rút đàm phán để thuyết phục Ilkay Gundogan gia hạn hợp đồng. Trước đó, Dortmund đã trói chân thành công tiền đạo Marco Reus.

Sao Schalke quyết hạ Real

Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của tiền vệ Sydney Sam bên phía đội bóng nước Đức trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa "Hoàng đế xanh" và "Kền kền trắng". Sam nói: “Real Madrid có một đội hình đẳng cấp thế giới với đầy những tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema và nhiều ngôi sao khác. Nhưng chúng tôi tin điểm tựa sân nhà và sự quyết tâm cùng lối chơi gắn kết sẽ giúp Schalke 04 đánh bại họ”.

Người cũ lo lắng cho Barca

Theo chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha, HLV Manuel Pellegrini là một nhà cầm quân lão luyện và biết cách khai thác điểm yếu của Barca, vì vậy anh mong muốn đội bóng cũ của mình sẽ phải đề cao cảnh giác khi hành quân đến Anh vào tuần tới ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ibrahimovic muốn tái hợp Mourinho

Theo các nguồn tin thân cận với PSG, Zlatan Ibrahimovic muốn tái hợp với Mourinho bằng một cuộc chuyển nhượng tới Chelsea. Phóng viên Jennifer Wegerup nói với Sky Sports Italia rằng: “Ibra muốn tìm kiếm thách thức mới nhưng vấn đề là mức lương của anh ta rất cao. Năm tới anh ta sẽ 34 tuổi và chúng ta sẽ chờ xem có đội bóng nào sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn hay không. Premier League có thể là điểm đến dành cho Ibrahimovic. Anh ta rất muốn tái hợp với Mourinho bằng cách gia nhập Chelsea”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.