Thể thao

Điểm tin bóng đá: Messi được mời tới Triều Tiên

04/12/2014, 11:46

Messi được mời tới Triều Tiên; Arsenal sẽ vô địch Premier trong hai năm tới; ​M.U quay lại với mục tiêu Sneijder; ĐTVN đã đặt chân tới Malaysia là những tin nóng đang diễn ra trong ngày.

img

Messi được mời tới Triều Tiên

Theo tin từ AFP, Triều Tiên muốn mời siêu sao bóng đá người Argentina - Lionel Messi đến thăm và giao lưu tại Trường bóng đá Quốc tế Bình Nhưỡng. Bà Han Un-gyong, một quan chức bóng đá Triều Tiên, thành viên của Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nói rằng, trẻ em tại Trường Bóng đá Quốc tế Bình Nhưỡng rất ngưỡng mộ Messi. Trường bóng đá Quốc tế Bình Nhưỡng là đứa con tinh thần của nhà lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong-Un. Ngôi trường này mới đi vào hoạt động hồi đầu năm 2014 và hiện đang huấn luyện khoảng 200 học viên cả trai lẫn gái từ 9 đến 11 tuổi. Trước thông tin này, phía Barca và người đại diện của Messi vẫn chưa có phản ứng nào.

Arsenal sẽ vô địch Premier trong hai năm tới

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Arsene Wenger đã khẳng định, đội bóng của ông sẽ giành được chức vô địch Premier League trước khi bản hợp đồng của ông kết thúc vào năm 2017.

“Thật khó để chúng tôi nghĩ về chức vô địch năm nay khi 13 vòng đấu đã qua mà Arsenal chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ và tôi tin mình có thể cùng Arsenal giành danh hiệu Premier League trước khi tôi hết hợp đồng vào năm 2017. Sau đó, tôi sẽ tính tiếp chuyện tương lai”.

​M.U quay lại với mục tiêu Sneijder

Hôm qua, tờ Goal đã phát đi thông tin M.U muốn chiêu mộ tiền vệ Sneijder trong nỗ lực củng cố tuyến giữa. 

Việc Quỷ đỏ tăng cường nhân sự ở hàng tiền vệ không quá bất ngờ bởi trong tay HLV Van Gaal hiện không có một chân chuyền đủ khả năng cầm trịch và điều tiết ở giữa sân. Tuy nhiên, việc Sneijder được nhắm tới lại mang đến nhiều dấu hỏi. Vì tiền vệ người Hà Lan năm nay đã 32 tuổi và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Trong màu áo Galatasaray, cựu sao Inter cũng không thể hiện được nhiều và được cho là sắp bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đẩy đi. Có nguồn tin cho rằng, sở dĩ Sneijder được nhắm tới bởi có mối quan hệ thân thiết với HLV Van Gaal.

ĐTVN đã đặt chân tới Malaysia

Chiều tối qua (3/12), toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur (Malaysia). 

Sau khoảng một tiếng lấy đồ và làm thủ tục nhập cảnh, toàn đội ra xe về khách sạn. Tại sân bay, HLV Toshiya Miura cùng tiền đạo Lê Công Vinh là hai nhân vật được cánh phóng viên săn đón nhiều nhất. Trước đó, rất nhiều người hâm mộ đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn đội tuyển lên đường. Dự kiến, chiều hôm nay, ĐTVN sẽ bắt đầu bước vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà Malaysia tại bán kết AFF Cup 2014.

 

T.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.