Thể thao

Điểm tin bóng đá: Ronaldo tiết lộ về người phụ nữ "đẻ thuê"

01/09/2014, 20:52

Messi lỡ trận giao hữu với Đức; Sự thật vụ M.U "mượn" Falcao; Ronaldo lần đầu tiết lộ về người phụ nữ đẻ thuê là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/9.

Ronaldo và con trai
Ronaldo và con trai

Sự thật vụ M.U “mượn” Falcao

Theo lời người đại diện của tiền đạo Rafamel Falcao, Jorge Mendes, việc cầu thủ này chuyển đến M.U là một thương vụ mua đứt. Tuy nhiên, để lách luật công bằng tài chính, năm đầu tiên bản hợp đồng này phải diễn ra dưới dạng cho mượn. Cũng theo Mendes, M.U sẽ phải chi khoảng 65 triệu bảng cho việc chiêu mộ tiền đạo người Colombia.

UEFA Champions League sẽ thay đổi thể thức phân loại hạt giống

UEFA đang cân nhắc chỉnh sửa quy định phân chia các nhóm hạt giống tại vòng bảng Champions League, sau khi chứng kiến một số những bất cập ở lễ bốc thăm đêm thứ Năm vừa qua. Theo đó, 8 đội bóng nằm trong nhóm hạt giống số 1 sẽ gồm nhà ĐKVĐ Champions League và 7 đội bóng giành chức vô địch ở 7 quốc gia có thứ hạng cao nhất trong BXH UEFA. Ủy ban điều hành của EUFA sẽ có cuộc họp vào ngày 18/9 tới. Nếu kế hoạch trên được thông qua, Champions League mùa sau sẽ có thể thức mới hấp dẫn và công bằng hơn.

Wenger bị gọi là kẻ độc tài

Một CĐV của Arsenal đã có những lời không mấy thân thiện dành cho HLV Wenger sau khi "Giáo sư" trả lời phòng vấn trên kênh Arsenal TV sau trận hòa 1-1 trước Leicester City. "Wenger là một tên độc tài. Ông ta không bao giờ chịu nghe những gì NHM muốn nói. Đó chính là việc chiêu mộ 1 tiền đạo". Được biết, trước trận đấu với Leicester, HLV Wenger phát biểu sẽ ngừng hoạt động trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đó có thể là nguyên nhân khiến cho CĐV tức giận chỉ trích ông. Nhưng thật trái ngang, chiến lược gia người Pháp đã thay đổi 180 độ sau trận đấu và tuyên bố lại "Arsenal đang sẵn sàng cho các hợp đồng mới".

Ronaldo lần đầu tiết lộ về người phụ nữ đẻ thuê

Mới đây, siêu sao Ronaldo lần đầu chia sẻ thông tin về người phụ nữ bí mật là mẹ của con trai anh: “Mặc dù con trai tôi sinh tại Mỹ, nhưng mẹ cháu là người Bồ Đào Nha.Tôi muốn mọi người hãy dành sự tôn trọng riêng tư cho con trai tôi và đó là lý do tôi không công khai danh tính cụ thể của mẹ cậu bé”. Trước đó, nhiều người cho rằng mẹ của bé Ronaldo Jnr là một người hầu bàn ở Mỹ.

Luis Suarez trở lại Liverpool

Hôm nay tiền đạo của Barcelona bất ngờ trở lại vùng Merseyside, đến trung tâm luyện tập của Liverpool. Tuy nhiên, không phải Suarez trở lại khoác áo Liverpool mà tuyển thủ Uruguay trở lại Melwood để thăm và chính thức nói lời chia tay các đồng đội cũ. Tại đây, Suarez được các thành viên The Kop chào đón hết sức nồng nhiệt.

Messi lỡ trận giao hữu với Đức

Thông tin này được CLB Barca đưa ra sau trận đấu với Villarreal ngày Chủ Nhật vừa qua. Messi đã gặp 1 chấn thương ở háng và sẽ không thể có câu trả lời bình phục trước thứ 3. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi khó có khả năng ra sân trong trận đấu giao hữu giữa Argentina và Đức vào thứ 4 tuần này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.