Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: M.U vui buồn lẫn lộn trước derby

01/11/2014, 08:33

M.U vui buồn lẫn lộn trước derby; Ribery cân nhắc trở lại tuyển Pháp; Công Vinh ghi bàn, Bình Dương vào chung kết giải Toyota Mekong Club là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 1/11.

Falcao sẽ vắng mặt trong trận derby thành Manchester vào tối mai
Falcao sẽ vắng mặt trong trận derby thành Manchester vào tối mai

Công Vinh ghi bàn, Bình Dương vào chung kết

Trong trận đấu chiều qua, Becamex Bình Dương đã đễ dàng đánh bại Phnom Penh Crown 5-2 để giành quyền vào chơi trận chung kết cùng với Ayeyawady United (Myanmar) tại giải Toyota Mekong Club Championship 2014 diễn ra ngày 2/11 tới đây. Các cầu thủ ghi bàn cho Bình Dương là Abass (3"), Trọng Hoàng (41"), Oseni (70"), Công Vinh (87"), Tăng Tuấn (90").

M.U vui buồn lẫn lộn trước derby

Trong cuộc họp báo tối qua, HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng tiền đạo Falcao chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận derby vì chấn thương. Trong khi đó, đội trưởng Rooney đã trở lại và sẽ đá chính. “Truyền thông đã đưa tin cậu ấy dính chấn thương nhưng không hề. Cậu ấy không chấn thương và sẽ ra sân thi đấu”- Van Gaal xác nhận với báo chí. Sự trở lại của Rooney là niềm khích lệ lớn về tinh thần với M.U bởi trong các trận derby với Man City, anh được coi là “khắc tinh” của đội bóng này khi ghi 11 bàn. Trong 4 lần gần nhất viếng thăm sân Etihad, Rooney cũng kịp ghi 5 bàn thắng.

Tối nay, “hung thần” Premier League trở lại

“Hung thần” của các đội bóng ở Premier League mùa này, Diego Costa sẽ trở lại thi đấu vào tối nay khi Chelsea tiếp QPR trên sân nhà.Thông tin này được đích thân HLV của The Blues, Mourinho xác nhận. Mùa này, Costa đã ghi được 9 bàn trong 7 vòng đấu đầu tiên trước khi phải nghỉ 2 vòng sau đó vì chấn thương gân kheo.

Man City nhận tin dữ

Tiền vệ David Silva sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester vì chấn thương đầu gối. Silva gặp vấn đề trong trận đấu với Newcastle ở Cúp Liên đoàn hôm thứ 4. Theo bác sĩ của Man City, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 3 tuần. HLV Manuel Pellegrini cũng đã xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo trước trận đấu. Trong khi đó, tình hình của tiền vệ Yaya Toure vẫn đang được theo dõi chặt chẽ.

Ribery cân nhắc trở lại tuyển Pháp

Franck Ribery từng có tên trong danh sách tuyển Pháp dự World Cup 2014 ở Brazil nhưng buộc phải rút lui vì chấn thương lưng. Không lâu sau, vào ngày 13/8, Ribery tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung cho vai trò tại Bayern Munich và dành thời gian cho gia đình. Nhưng mới đây, người đại diện của Ribery, Jean-Pierre Bernes, đã lên tiếng xác nhận trên tờ L"Equipe (Pháp) rằng cầu thủ Bayern có thể sẽ trở lại thi đấu cho “Les Bleus” ở EURO 2016 diễn ra trên quê nhà.

Arsenal và Liverpool hết cửa có “Thợ săn”

Tờ Daily Mirror đưa tin, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Schalke để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Động thái này khiến cho các ông lớn của bóng đá Anh như: Arsenal, Liverpool hay Tottenham không còn hy vọng để có được chân sút có biệt danh “thợ săn”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.