Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 11/10: Ancelotti "kể tội" Mourinho

11/10/2014, 07:52

Chiều nay, U19 Việt Nam tái ngộ Nhật Bản; Ancelotti "kể tội" Mourinho; Huyền thoại M.U khen Ronaldo giỏi nhất thế giới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 11/10.

Ancelotti cho rằng Mourinho gây bất hòa với cầu thủ Real
Ancelotti cho rằng Mourinho gây bất hòa với cầu thủ Real

Kết quả loạt trận vòng loại Euro 2016

Bảng A Thổ Nhĩ Kỳ 1-2 CH Czech Latvia 0-3 Iceland Hà Lan 3-1 Kazakhstan

Bảng B Bỉ 6-0 Andorra Xứ Wales 0-0 Bosnia Đảo Síp 1-2 Israel

Bảng H Italia 2-1 Azerbaijan Bulgaria 0-1 Croatia Malta 0-3 Na Uy

Chiều nay, U19 Việt Nam tái ngộ Nhật Bản

Vào lúc 16h chiều nat, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng bảng U19 châu Á. Đây là lần gặp nhau thứ 4 giữa hai đội trong vòng 1 năm qua. Ở ba lần đối đầu trước đây, U19 Việt Nam đều phải nhận thất bại trước người Nhật. Cả U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam đều thất thủ ở lượt trận đầu tiên nên trận đấu chiều nay sẽ có ý nghĩa quyết định bởi đội nào thua gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay VCK U19 châu Á.

Suarez ghi bàn, Uruguay vẫn bị cầm hòa

Ra sân trong trận giao hữu giữa Uruguay và Ả Rập Xê Út, tiền đạo của Barca đã chơi khá hay và giúp đội nhà có được bàn mở tỉ số trong hiệp 1. Tuy nhiên đội bóng Nam Mỹ đã không bảo vệ được thành quả này và để đội chủ nhà có được bàn gỡ trong hiệp 2. Đây là lần tái xuất đầu tiên của Suarez trong màu áo ĐTQG kể từ World Cup 2014.

Huyền thoại M.U khen Ronaldo giỏi nhất thế giới

Cựu thủ môn của Man United, Peter Schmeichel cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất và giỏi hơn so với Messi và Ibrahimovic. “Với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Ronaldo có mọi phẩm chất. Messi là một cầu thủ tuyệt vời, Ibrahimovic cũng vậy nhưng Ronaldo là cầu thủ toàn diện”, Peter Schmeichel phát biểu trước báo giới. Ông nói thêm: “Về mặt kĩ thuật mà nói, Ronaldo rất ngoạn mục và thể lực của cậu ấy là không có ai địch nổi”.

Ancelotti “kể tội” Mourinho

HLV Ancelotti cho biết khi ông tới Real Madrid để thay thế Mourinho, đã có những vấn đề tồn tại ở trong phòng thay đồ của đội bóng chủ sân Bernabeu. “Trước khi tôi đến Real Madrid, tôi biết rằng có rất nhiều vấn đề ở phòng thay đồ của đội bóng, giữa một vài cầu thủ và HLV Mourinho. Nhưng khi tôi được bổ nhiệm, mọi thứ đã trở lại ổn thỏa. Kể từ khi tôi đến, không có cuộc chiến nào xảy ra ở trong phòng thay đồ cả”.

Iker Casillas bị tẩy chay

Theo cuộc khảo sát của tờ Marca, có tới gần 84% CĐV Tây Ban Nha muốn De Gea thay thế thủ môn Iker Casillas trong khung gỗ của đội tuyển Tây Ban Nha. Ở trận thua trước Slovakia mới đây, thủ môn của Real Madrid đã mắc sai lầm khi cản phá cú đá phạt của Kucka. Casillas chỉ kịp tiếp xúc vào bóng, nhưng không thể đẩy ra, dẫn đến việc bị thủng lưới.

Di Maria đáng nhẽ đã tới Monaco

Tờ Le 10 Sport của Pháp cho hay, tiền vệ Angel di Maria đã có thỏa thuận về hợp đồng với Monaco trước M.U, và sở dĩ chỉ cập bến sân Old Trafford bởi đội bóng Pháp không còn đủ tiền để tiếp tục thương vụ này. Với mức giá 65 triệu bảng, Di Maria đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.