Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 11/11: Lộ bí mật "động trời" về Aguero

11/11/2014, 08:16

Lộ bí mật "động trời" về Aguero; David Moyes chính thức có bến đỗ mới; ĐT Brasil xuất hiện "cánh chim lạ" là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 11/11.

Tiền đạo Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero

Ronaldo tiếp tục được vinh danh

Vào ngày hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madird đã nhận được danh hiệu “Pichichi” (Vua phá lưới của La Liga), cùng với giải thưởng Di Stefano với việc là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải năm ngoái. Cách đây ít ngày, CR7 cũng đã nhận được danh hiệu Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải một giải VĐQG châu Âu.

Lộ bí mật “động trời” về Aguero

Tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ suýt chút nữa anh đã được đặt tên là Sergio Del Castillo khi mới sinh ra. Lí do bởi bố Aguero chưa đủ… 21 tuổi lúc anh chào đời, do đó phải tạm dùng tên họ của mẹ, nhưng rồi về sau không muốn thay đổi lại nữa. Hiện Aguero đang là chân sút số 1 của Man City tại Premier League với 12 bàn thắng đồng thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

M.U bất ngờ dừng vụ Falcao

M.U đã tạm hoãn kế hoạch mua đứt Falcao vì lo ngại tiền đạo này chưa điều trị dứt điểm ca chấn thương nặng hồi tháng 1. Sau mỗi trận đấu hoặc mỗi buổi tập ở M.U, Falcao đều phải sử dụng đá chườm để ngăn vết thương đầu gối của mình sưng rộp. Đây là lí do khiến BLĐ Quỷ đỏ buộc phải cân nhắc trước khi tính chuyện mua đứt chân sút người Colombia. Có thể hiểu được sự tính toán của Man Utd bởi Falcao đã bước sang tuổi 28, lại có mức giá chuyển nhượng quá lớn (khoảng 52 triệu bảng). Hơn nữa, chân sút người Colombia lại yêu cầu mức lương rất cao (280 nghìn bảng/tuần).

David Moyes chính thức có bến đỗ mới

Rạng sáng nay, thông tin trên trang chủ Real Sociedad đã xác nhận rằng David Moyes đã được bổ nhiệm làm HLV của CLB. Ông sẽ thay thế người tiền nhiệm Jagoba Arrasate vừa bị sa thải hồi đầu tuần trước. David Moyes từng M.U ở mùa giải trước. Tuy vậy, chiến lược gia người Scotland đã bị CLB Anh sa thải hồi tháng 4 năm nay do thành tích thi đấu thiếu thuyết phục. Theo nguồn tin do tờ Marca cung cấp, HLV David Moyes sẽ tham dự lễ ra mắt ở CLB mới trong ngày hôm nay, và sau đó ông sẽ chính thức tiếp quản đội bóng.

Pep dứt tình với Barca

HLV Pep Guardiola vừa nhấn mạnh rằng ông sẽ không dẫn dắt Barca một lần nữa bởi chu kỳ của ông ở CLB đã thật sự trôi qua. “Tôi sẽ không dẫn dắt Barca một lần nữa. Tôi nghĩ rằng có những chu kỳ trong cuộc đời và chu kỳ của tôi ở Barca đã chấm hết”, tờ Mundo Deportivo dẫn lời Pep. Pep đã có 4 năm cực kỳ thành công ở Camp Nou và biến Barca trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử với 2 lần vô địch Champions League và 3 lần đăng quang ở Liga chỉ trong 4 năm từ 2008 tới 2012.

ĐT Brasil xuất hiện “cánh chim lạ”

Tài năng trẻ Anderson Talisca của Benfica vừa bất ngờ được triệu tập vào đội tuyển Brazil lần đầu tiên trong sự nghiệp để thay thế Lucas Moura phải rút lui vì chấn thương. Talisca chỉ mới gia nhập Benfica từ Bahia hồi tháng 7 năm nay với giá 4 triệu euro nhưng đã nhanh chóng tỏa sáng khi ghi tới 8 bàn trong 10 trận ở Primeira Liga mùa này. Talisca, năm nay 20 tuổi, được so sánh với Yaya Toure của Man City về phong cách chơi bóng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.