Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Di Maria và vợ con bị tấn công

02/02/2015, 09:38

Di Maria và vợ con bị tấn công; De Gea vẫn “ngóng” Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/2.

Gia đình Di Maria bị tấn công
Gia đình Di Maria bị tấn công

Di Maria và vợ con bị tấn công

Sự cố bất ngờ xảy ra với Di Maria vào tối thứ 7 tuần trước. The Sun cho hay một nhóm 3 tên côn đồ có vũ trang đã lao vào tấn công biệt thự của Di Maria ở Manchester. 3 tên này đập vỡ cửa nhà Di Maria để đột nhập. Tuy vậy, chúng đã bỏ chạy ngay khi còi báo động rú lên. Vụ việc được cho là xảy ra vào 8h tối thứ 7, chỉ vài tiếng sau khi Di Maria cùng M.U đánh bại Leicester 3-1 tại Old Trafford. Vợ ngôi sao người Argentina và con gái được đội ngũ an ninh của Quỷ đỏ bảo vệ và đưa đến một địa điểm mới cách xa khu vực họ bị tấn công.

Mesut Ozil được đưa lên mây

Sau khi trở lại và góp công lớn vào thắng lợi 5-0 của đội nhà trước Aston Villa (đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn), Mesut Ozil đã được HLV Wenger hết lời ca ngợi. “Bạn không thể tìm ra bất kỳ vị trí yếu của Arsenal trong trận đấu này. Mesut Ozil đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy trở lại để cạnh tranh vị trí. Thông thường, sau thời gian dài chấn thương, bạn cần thời gian để tìm lại chính mình cũng như hòa nhập với CLB. Nhưng Mesut Ozil đang cho thấy điều đó”.

CAN 2015: Tân binh Man City đưa Bờ Biển Ngà đi tiếp

Wilfried Bony, tân binh của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đã tỏa sáng với cú đúp giúp Bờ Biển Ngà vượt qua Algeria để qua đó giành quyền vào chơi tại bán kết CAN Cup 2015. Với chiến thắng này, Bờ Biển Ngà đã giành vé vào chơi trận bán kết CAN Cup 2015 với đối thủ là Congo vào ngày 4/2 tới. Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, Ghana đã xuất sắc đánh bại Guinea với tỉ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Christian Atsu, Kwesi Appiah và Christian Atsu để vào chơi bán kết. Đối thủ của họ sẽ là chủ nhà Guinea Xích Đạo.

Everton muốn mượn sao trẻ M.U

Theo tờ Manchester Evening News, Everton đang cố gắng hỏi mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U. Điều kiện Everton đưa ra là họ sẽ tạo cơ hội cho Januzaj được ra sân nhiều nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó, Januzaj cho biết mình muôn muốn được ra sân nhiều hơn nhưng HLV van Gaal không tin dùng tài năng trẻ này.

Real chưa sử dụng thần đồng Na Uy

Dù tốn không ít tiền của để đưa Martin Odegaard về, nhưng HLV Carlo Ancelotti lại khẳng định, ông chưa vội sử dụng tài năng trẻ người Na Uy mà sẽ để anh tập luyện, thi đấu ở đội Real Castilla (Real B) một thời gian. Trong khi đó, huyền thoại Zinedine Zidane – HLV đương nhiệm ở Real Castilla cũng không đăng kí Odegaard vào danh sách thi đấu cuối tuần này. Có lẽ, cầu thủ 16 tuổi vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến với mình.

De Gea vẫn “ngóng” Real

Từ 120 nghìn bảng/tuần lên 140 nghìn bảng, và đến hôm nay, M.U đã bày tỏ quyết tâm giữ chân David De Gea đến cùng, trước sự dòm ngó từ Real Madrid bằng cách đề nghị thủ thành 23 tuổi này mức lương 200 nghìn bảng/tuần, qua đó giúp anh trở thành “người gác đền” được trả lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên theo người đại diện, De Gea vẫn tỏ ra chần chừ và chờ động thái từ sân Bernabeu, trong khi đó HLV Louis Van Gaal lại một mực khẳng định :”Cậu ấy muốn ở lại Anh”.

img

Điểm tin bóng đá tối 1/2: M.U ra 'tối hậu thư' vụ Hummels

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.