Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 22/12: M.U nhăm nhe cướp người Real

22/12/2014, 08:23

M.U nhăm nhe cướp người Real; Nguyên nhân khiến Arsenal mất điểm; Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/12.

Sergio Ramos
Sergio Ramos

Nguyên nhân khiến Arsenal mất điểm

Phát biểu sau trận hòa đáng tiếc với Liverpool, HLV Wenger cho rằng HLV nhiều cầu thủ Arsenal vẫn bị ám ảnh bởi thảm họa thua 1-5 trước Liverpool mùa trước. "Có lẽ những ám ảnh từ mùa giải trước vẫn còn và chính nó là một phần khiến Arsenal chơi không tốt. Một số cầu thủ như thể vẫn còn bị ám ảnh. Chúng tôi đã có vấn đề ngày hôm nay. Arsenal đã không thi đấu như ý, đặc biệt trong hiệp một khi mà để mất bóng nhiều và không thiết lập được lối chơi. Sang hiệp hai, Arsenal chơi tốt hơn và dẫn 2-1 rồi tạo thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tôi hơi tiếc khi bị gỡ hòa vào phút chót nhưng 2-2 là tỉ số công bằng”.

M.U nhăm nhe cướp người Real

Tờ Daily Star Sunday cho hay, M.U đang nhăm nhe ý đồ “cướp” Sergio Ramos từ Real Madrid vào mùa Hè tới. Sau những đóng góp cực quan trọng trong nằm vừa qua, Ramos đang đòi hỏi Los Blanco tăng lương nhưng không được đáp ứng. Điều này khiến trung vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha bỏ ngỏ khả năng ra đi tìm bến đỗ mới. Hồi mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng đã chiêu mộ thành công một ngôi sao của Real là Di Maria.

Man City gây sốc với Sterling

Man City sẵn sàng chi 60 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sterling gần đây đã từ chối đề nghị gia hạn của Liverpool bởi bất đồng lương bổng. Cũng liên quan đến Man xanh, GĐTT Txiki Begiristain của đội bóng này đã gặp gỡ, làm việc với GĐTT Luis Caminero và Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid để bàn về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Koke.

Pep Guardiola bị chê không biết dùng người

Cha của tiền đạo Bojan Krkic (Stoke City) vừa lên tiếng chê bai cựu HLV Barcelona là Pep Guardiola không biết dùng người nên đã khiến con trai ông không thể phát huy hết khả năng của bản thân khi còn thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp. Krkic là một trong những tài năng trẻ sáng giá của lò La Masia nhưng không thể trụ lại Barca.

Juventus hỏi mượn người cũ M.U

Juventus đang có kế hoạch hỏi mượn trung vệ Nemanja Vidic (Inter Milan) vào tháng Giêng tới. Hiện Vidic không được lòng tân HLV Roberto Mancini tại sân Meazza. Vidic gia nhập Inter với một bản hợp đồng tự do vào mùa hè vừa qua nhưng không thể tìm được chỗ đứng ở đội bóng này và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà

Sau khi đoạt Club World Cup 2014 cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức bay về Bồ Đào Nha dự lễ ra mắt bức tượng lớn của chính anh. Bức tượng Ronaldo được dựng lên ở thành phố Funchal, đảo Madeira, nơi ngôi sao này sinh ra và lớn lên. Chính quyền Madeira quyết định dựng tượng Ronaldo để vinh danh những đóng góp khó đong đếm của anh cho địa danh này. Trước đó, thành phố Funchal cũng cho phép mở nguyên một bảo tàng riêng về cuộc sống và sự nghiệp của Ronaldo.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.