Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 23/11: M.U trả giá đắt cho trận thắng Arsenal

23/11/2014, 08:40

Messi trở thành huyền thoại; M.U trả giá cho trận thắng Arsenal; Cầu thủ hiếp dâm khó trở lại thi đấu là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/11.

Luke Shaw dính chấn thương
Luke Shaw dính chấn thương

Messi trở thành huyền thoại

Tiếp Sevilla trên sân nhà, Messi là người mở tỉ số cho Barca với pha sút phạt thần sầu ở phút 21. Ngay đầu hiệp 2, Alba đã phản lưới nhà giúp Sevilla san bằng cách biệt. Tuy vậy, trong một ngày thi đấu rực sáng, Messi đã tiếp tục có được 2 bàn thắng để cùng Neymar, Rakitic đưa Barca đến chiến thắng 5-1 trước Sevilla. Với cú hat-trick trong trận đấu này, Messi đã chính thức xô đổ kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra với 253 bàn thắng tại La Liga.

M.U trả giá cho trận thắng Arsenal

Dù đã đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0 nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng phải trả một cái giá khá đắt. Hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương trong trận đấu đêm qua và trở thành ca chấn thương thứ 40 của Quỷ đỏ dưới triều đại van Gaal. Kể từ đầu mùa, Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong màu áo M.U. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà Shaw gặp phải.

Cầu thủ hiếp dâm khó trở lại thi đấu

Tiền đạo từng bị kết án hiếp dâm, Ched Evans gần như sẽ không còn cơ hội thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Bộ tư pháp Anh tuyên bố sẽ rất khó hoặc không thể cho phép anh ra nước ngoài thi đấu. Trong khi đó, tại nước Anh, các đội bóng đều lắc đầu trước đề nghị của hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp về việc bố trí cho Evans tập luyện cùng để lấy lại thể lực trước khi nghĩ tới chuyện tái xuất sân cỏ.

FBI điều tra chủ tịch FIFA

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang mở rộng cuộc điều tra nhắm vào những cáo buộc hối lộ trong quá trình vận động đăng cai World Cup 2018 (Nga) và 2022 (Qatar). Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, với tư cách người đứng đầu cơ quan quyền lực bóng đá thế giới cũng nằm trong diện nghi vấn của FBI và có thể bị mời phục vụ công tác điều tra. Trước đó, cả hai kết quả bỏ phiếu giành quền đăng cai World Cup của Nga và Qatar đều bị nghi có “mùi”.

Mục tiêu của Real dính chấn thương

Dortmund đã phải trả giá đắt cho trận hòa 2-2 trước Paderborn đêm qua bằng chấn thương dây chằng mắt cá chân của Marco Reus. Reus đã dính chấn thương trên sau pha vào bóng thô bạo của Marvin Bakalorz. Theo giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc, Marco Reus được chẩn đoán ban đầu là đứt dây chằng mắt cá chân và không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài một khoảng thời gian dài.

Atletico đồng ý bán Mirranda cho M.U

Theo thông tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã sẵn sàng để hậu vệ Joao Miranda gia nhập Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa trước, trung vệ người Brazil đã gặt hái được nhiều thành công cùng Atletico Madrid. Anh là một trong những mắt xích quan trọng giúp Los Rojiblancos giành chức vô địch La Liga, cùng với đó là ngôi Á quân Champions League.

Kết quả vòng 12 Premier League

Chelsea 2 - 0 West Brom Everton 2 - 1 West Ham Leicester City 0 - 0 Sunderland Man City 2 - 1 Swansea City Newcastle United 1 - 0 QPR Stoke City 1 - 2 Burnley November Arsenal 1 - 2 M.U

Kết quả vòng 12 La Liga

Atletico 3 - 1 Malaga Eibar 0 - 4 Real Barca 5 - 1 Sevilla Deportivo 0 - 0 Sociedad

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.