Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Fan Real muốn "tống khứ" Bale

24/12/2014, 08:07

M.U nhận tin vui cuối năm; Fan Real không muốn giữ Bale; Tương lai Lampard sắp được quyết định là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 24/12.

M.U nhận tin vui cuối năm

Cơn bão chấn thương ở M.U đang có dấu hiệu suy giảm sau khi Daley Blind khẳng định anh đã trở lại tập luyện. Daley Blind dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận Hà Lan đại thắng Latvia 6-0 tại vòng loại Euro 2016 hôm 17/11.  Theo nhận định ban đầu, Daley Blind phải xa sân cỏ trong 6 tuần. Nhưng sau khi bộ phận y tế của Man Utd cho tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của Daley Blind. Kết quả, tiền vệ người Hà Lan phải ngồi ngoài tới 6 tháng. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Daley Blind đã có nhiều tiến triển tích cực. Và dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới.

Neymar, Alves được đề cử Samba Gold

Bộ đôi Neymar và Dani Alves của Barca đã có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ Brasil chơi bóng ở châu Âu xuất sắc nhất năm 2014 (Samba Gold). Mùa giải vừa qua, Barca không thực sự thành công nhưng Neymar và Alves vẫn đóng góp rất nhiều trong lối chơi của đội chủ sân Nou Camp.

Tương lai Lampard sắp được quyết định

HLV của Man City, Manuel Pellegrini cho biết tương lai của Frank Lampard có thể được giải quyết trong “vài ngày tới”. Tiền vệ 36 tuổi người Anh thi đấu cho The Citizens theo dạng cho mượn từ New York City đến hết năm 2014 và Pellegrini đang hy vọng sẽ giữ anh ở lại Etihad đến hết mùa giải. Trong màu áo Man xanh, Lampard đang chơi khá ấn tượng.

Fan Real không muốn giữ Bale

Theo kết quả cuộc thăm dò được tổ chức bởi tờ AS, có tới 53,74 % số fan Real cho biết họ không phản đối chuyện đội nhà bán tiền vệ Gareth Bale cho M.U, nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi ra trên 150 triệu euro. Ở chiều ngược lại, hôm qua tờ AS khẳng định M.U sẵn sàng chi 153 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Bale.

Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu

“Chelsea bắt đầu giai đoạn Giáng sinh với một lịch thi đấu khó khăn hơn bất kỳ đội bóng nào, khi thi đấu 3 trận trên sân khách trước Stoke, Southampton và Tottenham. Trận sân nhà duy nhất của Chelsea là trước một West Ham mạnh mẽ của HLV Sam Allardyce. Họ đã chơi tốt đến bất ngờ trong mùa giải năm nay. Chúng tôi biết những đối thủ của mình có lịch thi đấu khác hẳn. Vì vậy, chiến thắng vừa qua là rất quan trọng” - HLV Mourinho chia sẻ với Sky Sports.

Strootman sẽ không tới M.U

Chủ tịch James Pallotta của Roma hôm qua khẳng định: “Strootman sẽ không đến Manchester United, vì chúng tôi sẽ dẫn đầu Serie A nếu như anh ấy và Castan hồi phục chấn thương. Roma đang là CLB tranh vô địch Scudetto năm nay và chúng tôi sẽ giữ vững bộ khung nhân sự của mình để tiếp tục duy trì khả năng tham dự Champions League năm sau”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.