Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 25/10: Mourinho sử dụng "chiêu độc" đối phó M.U

25/10/2014, 08:06

Mourinho sử dụng "chiêu độc" đối phó M.U; Khedira ra yêu sách với Arsenal; Suarez chắc chắn ra sân ở Siêu kinh điển là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/10.

Jose Mourinho
Jose Mourinho

M.U sẵn sàng chiến Chelsea

HLV Louis van Gaal của M.U vừa đón tin vui khi cặp tiền vệ Angel Di Maria và Ander Herrera đều sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Chelsea vào tối mai. Cả Di Maria và Herrera đều bị thay ra ở trận hòa 2-2 giữa M.U và West Brom hồi đầu tuần này vì chấn thương. Di Maria bị đau bắp chân và phải dùng đá chườm, trong khi Herrera gặp vấn đề với cái xương sườn bị rạn và phải rời sân ngay sau hiệp đấu đầu tiên. Với hai sự trở lại này, HLV van Gaal khẳng định M.U đã sẵn sàng tiếp đón Chelsea.

Mourinho sử dụng “chiêu độc” đối phó M.U

HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch sử dụng Andre Schuerrle trong vai trò “số 9” ảo ở Old Trafford cuối tuần này do mất bộ đôi Diego Costa và Loic Remy vì chấn thương. Như vậy đồng nghĩa với việc chân sút Drogba sẽ phải ngồi dự bị. Đây là nước cờ cẩn trọng của Mourinho bởi Drogba đã qua thời kỳ đỉnh cao và không còn duy trì được phong độ cũng như thể lực.

Suarez chắc chắn ra sân ở Siêu kinh điển

HLV Luis Enrique của Barcelona xác nhận, tiền đạo Luis Suarez chắc chắn sẽ được ra sân trong trận đấu với Real Madrid sắp tới nhưng không hé lộ cầu thủ này sẽ đá chính hay dự bị. Tiền đạo người Uruguay đang rất háo hức xung trận và cho biết sẵn sàng chơi ở bất cứ vị trí nào miễn là được ra sân.

Rio Ferdinand sắp giải nghệ

Một tin không vui với những người yêu mến Rio Ferdinand khi mới đây, cựu trung vệ M.U tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Mùa hè vừa qua, Ferdinand quyết định chia tay M.U để tìm kiếm thử thách mới tại QPR.

Tân binh Barca muốn đánh bại Real

Trên tờ Goal, tân binh của Barcelona, Ivan Rakitic khẳng định rất muốn đánh bại Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi đó, HLV Luis Enriqu khẳng định ông sẽ không thay đổi chiến thuật ngay cả khi tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid không thể ra sân.

Chelsea nhắm người cũ M.U

Tờ Metro cho biết, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu BLĐ đội bóng thành London chiêu mộ cựu trung vệ M.U - Gerrard Pique nhằm gia cố hàng phòng ngự. Số tiền mà "Người đặc biệt" dự tính bỏ ra để thuyết phục CLB Barcelona nhả người rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Vài ngày trước, M.U cũng được cho là muốn đưa Pique quay trở lại sân Old Trafford.

Khedira ra yêu sách với Arsenal

Mặc dù được AC Milan, Chelsea, M.U quan tâm ráo riết, nhưng người đại diện của tiền vệ Sami Khedira khẳng định, thân chủ mình chỉ muốn khoác áo Arsenal. Hiện tại, quá trình đàm phán giữa Pháo thủ và nhà ĐKVĐ World Cup đang gặp vướng mắc do khoản lương mà Khedira yêu cầu quá chát: 80 nghìn bảng/tuần.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.