Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 26/12: Công Vinh chi tiền tỷ làm đám cưới

26/12/2014, 08:09

Lộ diện nhà tài trợ mới của V-League; Công Vinh chi 2 tỷ làm đám cưới; Khedira muốn ở lại Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/12.

Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai (27/12)
Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai (27/12)

Lộ diện nhà tài trợ mới của V-League

Không lâu sau khi ngân hàng Eximbank rút lui, V-League đã có nhà tài trợ mới cho mùa giải 2015. Đó là Công ty ô tô Toyota của Nhật Bản. Số tiền tài trợ không được tiết lộ, song theo tìm hiểu nó rơi vào khoảng 30 tỷ/năm.

Công Vinh chi 2 tỷ làm đám cưới

Theo một số nguồn tin hé lộ thì đám cưới vào ngày 27/12 tới đây tại Kiên Giang của Công Vinh - Thủy Tiên sẽ được đầu tư với số tiền lên đến 2 tỷ đồng. Ngay sau khi tổ chức đám cưới tại quê vợ, cặp đôi này cũng tổ chức tiệc cưới tại quê của Công Vinh – Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 1/1/2015.

Torres về Atletico sau Giáng sinh

Tờ Marca vừa thông tin thêm về vụ trao đổi Fernando Torres – Alessio Cerci. Theo đó, cả Milan lẫn Atletico Madrid đều muốn hoàn tất sớm thương vụ. Torres sẽ rời Milan sau Giáng sinh, còn Cerci thậm chí có thể góp mặt cùng cả đội ở Dubai trong chuyến thi đấu giao hữu ở đây, gặp Real Madrid. Theo báo chí Italy, mức lương 4 triệu euro của Torres sẽ vẫn do phía Milan chi trả. Trong khi đó, Atletico sẽ trả đủ 2,2 triệu euro thu nhập cho Cerci.

Barca của Luis Enrique thua Barca của Martino

Số liệu thống kê cho thấy Barca của Luis Enrique không xuất sắc hơn Barca của Tata Martino. Đội Barca hiện tại đã thắng 12, hòa 2 và thua 2 trận, ghi 41 bàn thắng và để thua 7 bàn, giành 38 điểm. Trong khi đó sau 16 vòng đầu tiên của mùa trước, Barca của Tata Martino dẫn đầu Liga, thắng nhiều hơn hai trận, hòa 1 trận và thua 1 trận.

Vô kỷ luật, Ronaldo có nguy cơ bị sa thải

Ban lãnh đạo CLB Queretaro (Mexico) vừa thông báo rằng nếu Ronaldinho không trở lại tập trung đội bóng ngay, thì anh sẽ bị sa thải. Tuyên bố được đưa ra sau khi cầu thủ người Brazil thất hứa, tập trung trễ 2 tuần so với dự định. CLB sẽ thi đấu vào ngày 11/1 nhưng phải tập trung tập luyện từ ngày 8/12, và đã dự vài trận giao hữu mà không có mặt Ronaldinho trong đội hình.

Khedira muốn ở lại Real

Hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2015 và hiện có tin đồn anh sẽ rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do. Đích đến là Bayern Munich. Tuy nhiên, tiền vệ này lại nói rằng vẫn rất hạnh phúc nếu được gia hạn hợp đồng. Sau khi bình phục chấn thương, Sami Khedira đã mất vị trí trong đội hình Real. Anh không cạnh tranh được vị trí với Toni Kroos, Luka Modric, thậm chí cả Illarramendi.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.