Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 29/10: M.U muốn có hàng thải của Chelsea

29/10/2014, 08:22

M.U muốn chiêu mộ hàng thải của Chelsea; Messi bị chủ tịch FIFA "dìm hàng"; Ra mắt logo chính thức World Cup 2018 là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/10.

Ashley Cole sẽ trở lại Premier League
Ashley Cole sẽ trở lại Premier League

18h hôm nay, ĐTVN đá giao hữu với U23 Bahrain

Theo kế hoạch, vào lúc 18h hôm nay, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Phát biểu tại cuộc họp báo diễn ra trước đó, HLV Miura khẳng định các học trò của mình sẽ chơi với tinh thần cao nhất nhằm tạo đà cho kỳ AFF Suzuki Cup 2014 sắp diễn ra. Vào ngày 4/11 tới, ĐTVN sẽ có trận giao hữu tiếp theo trước đối thủ Sinh viên Hàn Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Miura vẫn chưa chốt danh sách 24 cầu thủ dự AFF Suzuki Cup 2014.

Luis Enrique không hối hận

Theo HLV Luis Enrique của Barca, thất bại trong trận El Clasico sẽ chẳng là gì nếu đội bóng của ông lên ngôi tại La Liga vào cuối mùa. Chiến lược gia này cũng khẳng định sẽ đưa ra sân một đội hình tương tự nếu được đá lại trận vừa rồi. Trước đó, hậu vệ Mathieu đã tỏ ra không hài lòng với việc được xếp đá ở vị trí cánh trái thay vì trung vệ trong trận Siêu kinh điển.

M.U muốn chiêu mộ hàng thải của Chelsea

Trong một động thái mới nhất, M.U bất ngờ muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Ashley Cole của Roma. Hậu vệ này từng là người cũ của Chelsea và đã chuyển tới thi đấu cho Roma khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình The Blues. Thông tin trên được tờ Goal đăng tải vào sáng nay và phía Roma vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào.

Ra mắt logo chính thức World Cup 2018

Đêm qua, nước chủ nhà World Cup 2018 - Nga đã chính thức công bố logo của giải đấu trong sự tham dự của chủ tịch FIFA, Sepp Blatter. Biểu tượng của VCK lần này được cách điệu từ chiếc cúp vàng. Logo chính thức của World Cup 2018 được công bố bởi... 3 nhà du hành vũ trụ đang ở trên các trạm không gian quốc tế. Biểu tượng này sau đó được trình chiếu trên màn ảnh lớn ở nhà hát Bolshoi ở Moscow.

Messi bị chủ tịch FIFA “dìm hàng”

Ngay sau khi FIFA công bố danh sách 23 đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014, Chủ tịch Sepp Blatter đã lên tiếng chê bai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mà Messi giành được ở World Cup 2014. “Tôi nghĩ quyết định trao bóng vàng World Cup cho Messi là không chính xác. Tôi đã rất bất ngờ khi nhận được quyết định từ hội đồng bình chọn. Họ nói rằng họ chỉ xem xét 10 trong số những cầu thủ tham dự trận chung kết” - Chủ tịch Blatter nói.

FIFA không sợ Ebola

Mới đây, FIFA đã bác đơn xin di dời địa điểm thi đấu cúp thế giới các câu lạc bộ năm nay của Marocco vì cho rằng tình hình dịch bệnh chết người lây lan từ virus Ebola ở các nước trong khu vực vẫn còn khống chế được và không nhất thiết phải di dời đến nơi khác. Một đại diện của cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới cho biết: “Theo báo cáo của WHO, không có trường hợp nhiễm Ebola nào đến từ Marocco và tất cả trận đấu của giải vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch”.

Nasri tái xuất vào đêm nay

Theo tờ BT Sport, tiền vệ Samir Nasri có thể quay trở lại thi đấu vào đêm nay, khi Man City gặp Newcastle ở Cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây của Man City sau ca phẫu thuật chấn thương háng. Tuy nhiên Nasri đã trở lại tập luyện vào tuần trước. “Nasri đã tập luyện bình thường và có mặt trong trong danh sách cầu thủ của Man City ở trận đấu tới. Ngoại trừ Frank Lampard, tất cả cầu thủ đều sung sức” - HLV Pellegrini nói.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.