Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 30/10: Sao Bayern tẩn nhau với CĐV trên sân

30/10/2014, 07:22

Sao Bayern tẩn nhau với CĐV trên sân; Huyền thoại M.U trù ẻo đội nhà trước derby; Messi được thầy cũ bênh vực là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/10.

Ribery bị một CĐV Huamburg tấn công và khiêu khích
Ribery bị một CĐV Huamburg tấn công và khiêu khích

Sao Bayern tẩn nhau với CĐV trên sân

Trong trận đấu giữa Bayern và Humburg diễn ra rạng sáng nay, sau bàn thắng ghi được vào lưới Hamburg, Franck Ribery đã bị một CĐV đội chủ nhà lao tới tấn công bằng khăn và các cử chỉ thô tục. Tuy vậy, Ribery cho thấy mình cũng chẳng phải tay vừa, tiền vệ người Pháp tỏ ra muốn đuổi theo “tính sổ” với “fan cuồng” kia. Rất may là các nhân viên an ninh đã kịp thời can thiệp.

Huyền thoại M.U trù ẻo đội nhà trước derby

Thủ thành huyền thoại của M.U nói trên đài BBC: “Trong những năm tôi chơi cho M.U, Man City chẳng xứng làm đối thủ của M.U. Liverpool và Leeds khi đó mới đáng gờm. Nhưng bây giờ, tình thế đã thay đổi. Man City đang là nhà ĐKVĐ và có đội hình đồng đều hơn. Sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho M.U”.

Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea và Liverpool thở phào sau bốc thăm

Ngay sau khi loạt trận đêm qua kết thúc, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng 5 cúp Liên đoàn. Theo đó, Liverpool và Chelsea sẽ tránh mặt được nhau, họ sẽ lần lượt tới làm khách trên sân của Derby County và Bournemouth. Trong khi đó, Tottenham sẽ chạm trán Newcastle, còn Southampton chỉ phải đụng Sheffield Utd.

Song muốn dứt tình với Barca

Đang thi đấu khá thành công trong màu áo West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ Barca nhưng Alex Song tỏ ra không mặn mà với việc quay trở lại đội bóng chủ quản. “Tôi nghĩ tương lai của mình sẽ là ở Anh. Gia đình và bạn bè vui vì tôi chơi bóng ở đây. Giờ tôi chỉ muốn tận hưởng cảm giác được chơi bóng thường xuyên và tôi sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này” - Song nói.

“Neymar mới” muốn trở lại Arsenal

Wellington Silva - tài năng trẻ được đánh giá là “Neymar mới” của Brazil khẳng định sẽ trở lại Arsenal thi đấu kể từ mùa giải tới. Vào tháng 1/2011, tiền đạo 21 tuổi này đã được Arsenal chiêu mộ từ Fluminense với mức giá 3,5 triệu bảng. Tuy nhiên, do gặp rắc rối về vấn đề hộ chiếu, Wellington Silva vẫn chưa đủ điều kiện khoác áo Arsenal và liên tục bị đem cho mượn. Mới đây, đích thân Wellington xác nhận sẽ trở lại Emirates. Thậm chí, cầu thủ 21 tuổi này còn tỏ ra rất tự tin vào khả năng tỏa sáng trong màu áo Pháo thủ. “Đúng vậy! Tôi sẽ trở lại Arsenal kể từ mùa giải tới. Tôi sẽ rất vui nếu có thể trở thành một ngôi sao ở CLB như Arsenal. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành 1 cầu thủ vĩ đại”.

Messi được thầy cũ bênh vực

Nhằm phản pháo lại lời chỉ trích rằng Messi không xứng đáng giành “Quả bóng vàng World Cup 2014”, cựu HLV Argentina Alejandro Sabella đã phát biểu trên đài Radio La Red rằng: “Cậu ấy (Messi) đã biết chế ngự bản năng cá nhân để hòa nhập vì lợi ích chung của tập thể. Tôi đặc biệt khen ngợi những gì Messi đã làm được ở World Cup mùa hè vừa qua”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.