Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 30/11: Sao M.U hầu tòa, Beckham thoát chết

30/11/2014, 08:48

Công Vinh tự tin trước vòng bán kết; Cha con Beckham thoát chết; Sao M.U hầu tòa vì bị nghi bán độ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/11.

Herrera phải hầu tòa vì nghi án bán độ
Herrera phải hầu tòa vì nghi án bán độ

AFF Cup 2014: ĐTVN gặp Malaysia ở bán kết

Với chiến thắng 3-1 trước Singapore tối qua, ĐT Malaysia đã đứng ở vị trí thứ 2 bảng B AFF Suzuki Cup 2014 và cùng Thái Lan vào chơi tại bán kết. Như vậy ĐT Việt Nam (nhất bảng A) sẽ chạm trán ĐT Malaysia ở bán kết. Cặp đấu còn lại sẽ là Philippines (nhì bảng A) và Thái Lan (nhất bảng B).

Công Vinh tự tin trước vòng bán kết

Trả lời báo chí hôm 29/11, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở vòng bán kết sắp tới. “Tôi và các đồng đội đang rất háo hức chờ trận bán kết gặp Malaysia. Chúng tôi đang chơi tốt hơn qua từng trận và cực kỳ sung sức. Công lớn này thuộc về HLV Miura khi ông không chỉ giúp các cầu thủ đạt thể lực tốt mà còn tính toán giỏi điểm rơi phong độ cho toàn đội. Tôi có niềm tin đội tuyển VN sẽ tiếp tục chơi tưng bừng ở bán kết trước đối thủ để mang đến niềm vui lớn cho người hâm mộ”.

Di Maria và Rooney cùng chấn thương

HLV Louis van Gaal bày tỏ sự hài lòng với tiền đạo Robin van Persie. Ông thầy của M.U cho rằng: "Mọi tiền đạo đều cần tỏa sáng sau khi họ tịt ngòi trong 3 đến 4 trận. Và hôm nay tôi cảm thấy hài lòng với bàn thắng của Van Persie". Ở một diễn biến khác, HLV van Gaal đang lo lắng khi cả Di Maria và Rooney cùng dính chấn thương ở trận thắng Hull.

Cha con Beckham thoát chết

Hai cha con nhà Beckham vừa phải trải qua một phen hú vía. Trên đường đón cậu con trai Brooklyn từ sân tập đội U16 Arsenal, xe của Beckham đã va chạm với một chiếc xe khác trên đường. Cả hai cha con không làm sao, duy chỉ có chiếc xe là hư hại khá nặng.

M.U nhả Falacao, theo đuổi Cavani

Theo báo chí Anh, M.U có thể chi ra 63 triệu euro để chiêu mộ trung phong Edinson Cavani. Tiền đạo này được cho rằng sẽ tới sân Old Trafford để thay thế Radamel Falcao, người sẽ trở lại Monaco vào cuối mùa sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn. Falcao đến M.U với nhiều kỳ vọng nhưng lại dính chấn thương liên miên và Quỷ đỏ đang cân nhắc việc có mua đứt chân sút này hay không.

Sao M.U hầu tòa vì bị nghi bán độ

Theo Daily Mail, tiền vệ của M.U Ander Herrera đã bị tòa án ở Valencia triệu tập về Tây Ban Nha vào đầu năm 2015 để điều tra vụ dàn xếp tỉ số của Real Zaragoza trước đây. Đây là tin rất xấu với Herrera trong bối cảnh anh cần sự tập trung cao độ để giành lại vị trí ở Quỷ đỏ.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.