Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 4/8: Man xanh sắp có bom tấn

04/08/2014, 08:42

Man xanh sắp có bom tấn; Real chiêu mộ thành công Keylor Navas; Thua Bremen, Mourinho trách móc trọng tài là những tin tức bóng đá quốc tế nóng nhất sáng 4/8.

Man xanh sắp có bom tấn; Real chiêu mộ thành công Keylor Navas; Thua Bremen, Mourinho trách móc trọng tài là những tin tức bóng đá quốc tế nóng nhất sáng 4/8.

Managal sắp khoác áo Man City
Managal sắp khoác áo Man City

ĐT U19 Việt Nam sẵn sàng dự giải U22 Đông Nam Á

Ngày mai (5/8), các thành viên ĐT U19 Việt Nam sẽ di chuyển từ Pleiku (Gia Lai) tới TP.HCM và đóng quân tại đây 1 ngày trước khi lên đường sang Brunei dự giải U22 ĐNÁ. Trước đó, thầy trò HLV Gullaume Graechen đã hội quân với thành phần lực lượng gồm 22 cầu thủ.

Wenger “gây hấn” với Man City

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đưa ra nghi vấn về việc tiền vệ Frank Lampard chuyển tới Man City bằng bản hợp đồng cho mượn từ CLB New York City (đội bóng khác của các ông chủ Man City). Theo chiến lược gia người Pháp, đây có thể là hình thức lách luật của The Citizens với UEFA xung quang luật công bằng tài chính FFP.

Real chiêu mộ thành công Keylor Navas

Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng Real cũng đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với thủ môn Keylor Navas từ Levenate. Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League đã phải bỏ ra số tiền 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của thủ thành người Costa Rica.

Man xanh sắp có bom tấn

Trung vệ người Pháp, Eliaquim Mangala đã đáp chuyến bay sang Manchester và sẽ chính thức trở thành tân binh của Man City trong vòng 24 giờ tới. Dự kiến trong ngày hôm nay, trung vệ 23 tuổi này sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng với Man City. Thông tin hợp đồng chưa được Man City tiết lộ nhưng theo SportMail, Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải chi 40 triệu euro (31,8 triệu bảng) cho Porto.

Monaco dập tắt tham vọng của Real

HLV trưởng của Monaco, Leonardo Jardim đã khiến tham vọng sở hữu tiền đạo Radamel Falcao của Real chấm hết bằng tuyên bố chân sút người Colombia sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Công quốc. Falcao đã bình phục chấn thương và mới ghi bàn giúp Monaco đánh bại Arsenal tại Emirates Cup đêm qua.

Thua Bremen, Mourinho trách móc trọng tài

Trong buổi họp báo sau trận thua Bremen, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Harm Osmers. “Chúng tôi không học được bất cứ điều gì ở trận đấu này, bởi đơn giản trọng tài đã làm hỏng nó. Bremen là đội bóng tốt với lối chơi nhanh, nhưng Chelsea cũng chơi không tồi, nhưng trọng tài đã khiến chúng tôi phải nhận những bàn thua không đáng có”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.