Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 5/12: M.U gây sốc với "siêu kế hoạch" mua sắm

05/12/2014, 08:56

M.U và "siêu kế hoạch" mua sắm mùa đông; Sẽ có thêm giải đấu cho các ĐTQG; Truyền thông Malaysia theo sát ĐTVN là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/12.

Van Gaal tiếp tục được cấp tiền mua sắm
Van Gaal tiếp tục được cấp tiền mua sắm

Truyền thông Malaysia theo sát ĐTVN

Một tiếng đồng hồ trước khi ĐTVN đặt chân đến Kuala Lumpur (Malaysia), rất đông phóng viên nước chủ nhà đã có mặt tại sân bay để săn đón các chàng trai áo đỏ. Chưa dừng lại ở đó, trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại trung tâm PKNS, giới truyền thông nước chủ nhà còn đội nắng trong hơn 1 tiếng đồng hồ để “soi” các học trò của HLV Miura.

M.U và “siêu kế hoạch” mua sắm

Quỷ đỏ đã gây sốc hồi mùa Hè khi bỏ ra 150 triệu bảng để đưa về Old Trafford 6 ngôi sao mới, trong đó có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh cho Angel di Maria (59,7 triệu bảng). Thế nhưng, theo Dailymail, M.U tiếp tục chuẩn bị 150 triệu bảng để HLV Louis van Gaal mua sắm và nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Các mục tiêu chính mà HLV người Hà Lan nhắm đến là Dani Alves, Diego Godin hoặc Mats Hummels, Kevin Strootman và Arjen Robben.

Ronaldo lại được vinh danh

Tiền đạo Cristiano Ronado đã nhận giải thưởng Vua phá lưới trong năm dương lịch 2013 với 69 bàn ghi được. Giải này được trao bởi Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới. Cầu thủ 29 tuổi đã nhận giải hôm qua, thứ Năm, và chia vui với fan hâm mộ bằng bức hình chụp trên Instagram cá nhân. “Tôi rất vinh dự được là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất năm 2013… Cảm ơn tất cả các bạn” - Ronaldo chia sẻ.

Barca kháng cáo thành công cho Messi

Ủy ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định xóa thẻ vàng cho tiền đạo Messi của Barca. Trong trận đấu gặp Valencia, Messi đã bị một CĐV ném chai nước vào đầu. Trọng tài không quan sát được tình huống, đã phạt thẻ vàng với Messi vì cho rằng anh cố tình kéo dài thời gian. Sau khi xem lại băng hình, Ủy ban kỉ luật của LĐBĐ TBN quyết định xóa thẻ vàng cho Messi.

Sẽ có thêm giải đấu cho các ĐTQG

UEFA xác nhận sẽ tổ chức giải đấu dành cho các ĐTQG kể từ năm 2018 thay thế cho các trận giao hữu từ tháng 9 tới tháng 11. 52 quốc gia sẽ chia ra 4 hạng đấu, với 4 bảng mỗi hạng. Nhà vô địch của 4 bảng đấu ở hạng A sẽ nghiễm nhiên giành suất dự Euro 2020. Ý tưởng này được đưa ra từ các đây vài năm nhưng đến nay mới có được được một bước tiến lớn.

Huyền thoại bóng đá Đức lo ngại Ronaldo sẽ giành QBV

Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaeus lo ngại rằng thành tích ghi bàn không tưởng của Cristiano Ronaldo trong năm qua sẽ “che mờ tất cả những dấu ấn khác” của 2 ứng viên còn lại, qua đó giúp siêu sao người Bồ giành Quả Bóng Vàng thế giới năm thứ 2 liên tiếp. Hiện Ronaldo cũng đang được các nhà cái đánh giá là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2014.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.